Skip to main content

Mô Hình Kinh Doanh Bán Đồ Ăn Sáng Cho Học Sinh

Hiện nay, có rất nhiều mô hình kinh doanh đồ ăn sáng cho học sinh tại các tỉnh, thành phố lớn, nhiều nhất là quanh các khu vực trường học. Ưu điểm nổi bật của các mô hình kinh doanh này là có thể đầu tư vốn ít, lời nhanh và lượng khách ổn định nên thu hút nhiều người yêu thích kinh doanh.

Nếu thử đi một vòng các khu vực gần trường học tại các tỉnh, thành phố, chắc chắn bạn sẽ thấy có rất nhiều hàng, quán bán đồ ăn sáng, đồ ăn vặt cho học sinh. Nhiều hàng quán đơn giản chỉ là trên vỉa hè, xe đẩy nhưng lúc nào cũng đông khách, giúp nhiều người có được thu nhập ổn định.

Nếu không ở gần khu trường học, việc đầu tư cho một mô hình kinh doanh bán đồ ăn sáng cho học sinh cũng không quá tốn kém. Bạn có thể thuê mặt bằng gần trường nếu không có nhà ở đó hoặc bán online trên mạng, bán trên xe đẩy… Tùy điều kiện và số vốn mà bạn có thể mở mô hình quán ăn sáng bình dân đơn giản hay có quy mô lớn đều được.

Nếu có ý định kinh doanh bán đồ ăn sáng cho học sinh, bạn có thể tham khảo những mô hình đơn giản, chỉ cần đầu tư ít vốn nhưng lại có lợi nhuận khá tốt dưới đây. Hầu hết đây đều là những món ăn sáng phổ biến dành cho nhiều lứa tuổi và được các đối tượng học sinh, sinh viên ưa chuộng.

Bán bánh mì

mô hình bán bánh mì

Bánh mì là món ăn sáng yêu thích của nhiều học sinh, sinh viên

Bánh mì là món ăn sáng quen thuộc với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên. Đây cũng là món ăn thân thuộc của rất nhiều lứa tuổi và không bao giờ lỗi thời.

Không chỉ quanh các khu vực trường học mà ở ở bất cứ đâu, từ các đường phố lớn đến những con ngõ hẻm, từ thành phố cho đến các vùng quê, ở đâu bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy một hàng quán bình dân hay một chiếc xe đẩy bán bánh mì. Tùy vào mức đầu tư chất lượng nhân bánh mì mà mỗi ổ bánh mì có giá bán khá rẻ, dao động chỉ từ 10,000đ – 20,000đ hiện nay.

Với học sinh, sinh viên, chọn bánh mì ăn sáng vừa giúp no bụng, lại tiết kiệm được tiền nên món ăn này luôn bán rất “chạy” tại các khu trường học. Để thu hút được nhiều người mua và là đa dạng cho món bánh mì của mình, bạn cần chọn được loại bánh mì thơm, giòn, chất lượng, đồng thời đa dạng các loại nhân để đáp ứng được sở thích đa dạng của người mua như: nhân chả thịt, thịt heo quay, trứng, chả cá, cá hộp, xúc xích…

Bán xôi

mô hình bán xôi ăn sáng

Xôi nấu khá đơn giản, dễ bán và được học sinh sinh viên lựa chọn phổ biến

Xôi từ lâu cũng là một trong những món ăn sáng, thậm chí ăn trưa, ăn xế hay ăn tối vừa đơn giản, vừa tiện dụng được nhiều người lựa chọn. Cũng như bánh mì, xôi có giá khá rẻ, khoảng 5000 đ – 10,000đ nên phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Có nhiều loại xôi bạn có thể chọn để bán hoặc kết hợp bán đa dạng để đáp ứng nhu cầu của nhiều người như: xôi vò, xôi đậu xanh, xôi dừa, xôi ruốc, xôi xéo…

Bán xôi, bạn bạn không cần quá nhiều nguyên liệu mà chỉ cần có được bí quyết nấu xôi thơm ngon, không khô quá hay nhão quá là có thể chinh phục được những thực khách khó tính rồi.

Bán súp cua

mô hình bán súp cua ăn sáng

Súp cua thơm ngon, dinh dưỡng cũng là món ăn sáng được yêu thích

Súp cua dễ ăn, giàu dinh dưỡng và phù hợp với mọi lứa tuổi nên cũng là món ăn sáng rất được ưa chuộng. Với học sinh sinh viên, món súp cua hấp dẫn vì có hương vị lôi cuốn, hấp dẫn với nhiều nguyên liệu như: nấm, cua, bắp, thịt heo hoặc thịt gà, hành lá, tiêu… nóng hổi, thơm ngon và dễ ăn.

Cách làm súp cua khá đơn giản, đặc biệt, nếu biết cách làm súp cua lôi cuốn, hút khách, chắc chắn bạn sẽ thu lời rất nhanh vì đây còn là món ăn vặt yêu thích của rất nhiều thực khách. Bạn bán súp cua bằng các xe đẩy dọc đường hoặc gần trường học, những khu dân cư….

Kinh doanh đồ ăn sáng luôn là lựa chọn của nhiều người yêu thích kinh doanh và ẩm thực. Các mô hình kinh doanh bán đồ ăn sáng cho học sinh hiện nay rất đa dạng, phong phú. Trên đây là những gợi ý các món ăn phổ biến và được đa số học sinh, sinh viên yêu thích để bạn có thể tham khảo để mở mô hinh kinh doanh cho riêng mình.

Nếu chưa tự tin với công thức nấu món ăn sáng để bán đang có, bạn có thể đăng ký một khóa học nấu ăn mở quán để nhanh chóng có được bí quyết nấu món ăn sáng ngon, hấp dẫn thực khách và tự tin kinh doanh thành công. Để lại thông tin của bạn tại form đăng ký để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!



Ban đầu được đăng tại:https://hocnauan.edu.vn/mo-quan/an-sang/ban-do-an-sang-cho-hoc-sinh

Comments

Popular posts from this blog

Dạy Nấu Ăn Theo Yêu Cầu – Món Đãi Tiệc – Mở Quán – Gia Đình

Ngoài các khóa học nấu ăn ngắn hạn thì dạy nấu ăn theo yêu cầu đang là hình thức được rất nhiều người lựa chọn. Với những ưu điểm nổi bật, các lớp học này đã nhanh chóng giúp trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, phương pháp và bí quyết nấu các món ăn mà người học mong muốn để phục vụ theo mục đích của mình. Dạy nấu ăn theo yêu cầu giúp nhiều người nhanh chóng có được bí quyết nấu ăn ngon Tai hnaedu, nơi dạy nấu ăn chuyên nghiệp đa dạng, các lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu thường xuyên khai giảng và thu hút đông đảo đối tượng học viên theo học. Lớp học được thiết kế đặc biệt dành cho những ai có nhu cầu học nấu ăn cấp tốc, học nấu ăn để kinh doanh quán ăn, nhà hàng, học nấu các món đãi tiệc hay dành cho những người nội trợ, những ai yêu thích một số món ăn hấp dẫn như: phở, hủ tiếu, bánh canh, phá lấu, cơm tấm… phục vụ trong gia đình. Những đặc điểm của lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu • Học viên sẽ được cung cấp kiến thức, hướng dẫn công thức, kỹ thuật, phương pháp và các bí quyết chế

Cách Nấu Bún Riêu Chay Thanh Đạm

Với cách nấu bún riêu chay này, bạn có thể dễ dàng bổ sung vào thực đơn ăn chay của mình và gia đình bất cứ lúc nào. Đừng lo nếu bạn nghĩ các nguyên liệu chay sẽ làm món bún riêu trở nên nhạt nhẽo hơn mà ngược lại còn rất đậm đà, thơm ngon và tốt cho sức khỏe nữa đấy. Bún riêu chay thanh đạm cho thực đơn chay thêm phong phú Ăn chay đang là một trong những xu hướng thu hút ngày càng nhiều người áp dụng vì có rất có lợi cho sức khỏe lẫn tinh thần. Tuy nhiên, để áp dụng phương pháp ăn chay hiệu quả, việc làm cho thực đơn món chay đa dạng và phong phú rất quan trọng, vì vừa giúp cung cấp cho bạn đầy đủ dưỡng chất cần thiết, vừa không gây cảm giác chán ăn khi các món ăn chay không đa dạng như món ăn mặn. Chỉ với các nguyên liệu rau củ rất dễ tìm, dễ mua, bạn vẫn có thể chế biến được món bún riêu chay yêu thích cho mình và cả nhà thưởng thức đấy. Cùng xem và thực hiện nhé! Các nguyên liệu cần chuẩn bị để nấu bún riêu chay • Sữa đậu nành không đường: 1,5l • Cà chua: 6 trái • Đậu hũ ch

Cách Làm Những Món Chay Đãi Tiệc Đám Giỗ Tại Nhà

Ăn chay ngày càng trở thành xu hướng phổ biến hiện nay. Vậy nên, bạn đừng bỏ qua cách làm những món chay đãi tiệc đám giỗ tại nhà dưới đây để khéo léo trổ tài nội trợ trong gia đình nhé. Dù chỉ sử dụng các nguyên liệu đơn giản nhưng bạn vẫn có thể biến tấu để chế biến nên nhiều món ăn chay ngon, bổ dưỡng mà không kém phần hấp dẫn so với các món mặn. Thông thường, để làm được một mâm cỗ chay cho các dịp lễ, đám tiệc hay đám giỗ… không phải là vấn đề đơn giản với nhiều người vì các món ăn cần phải đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng và phong phú, hấp dẫn. Cùng tham khảo ngay cách làm các món chay ngon đãi tiệc dưới đây để chuẩn bị trong đám giỗ nhé! Món nem rán chay Nem rán chay Nguyên liệu: • Bánh đa nem: 1 gói • Miến: 100g • Cà rốt: 1 củ • Nấm mèo (mộc nhĩ): 200g • Nấm hương: 200g • Giá đỗ: 100g • Gia vị chay Cách làm: Miến đem ngâm nước lạnh cho nở mềm, vớt ra để ráo rồi cắt khúc nhỏ. Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch rồi bào sợi. Nấm mèo ngâm nước lạnh cho nở mềm, cắt chân, để ráo nước