Skip to main content

Học Nấu Ăn Mở Quán, Nhà Hàng Ở Hà Nội

Tại mảnh đất “màu mỡ” để phát triển nghề bếp và kinh doanh ẩm thực như thủ đô thì nhu cầu học nấu ăn mở quán, nhà hàng ở Hà Nội luôn rất cao và không ngừng tăng lên. Đây cũng là xu hướng lựa chọn để xây dựng tương lai, sự nghiệp của không ít người yêu ẩm thực và nhiều bạn trẻ hiện nay.

lớp học nấu ăn kinh doanh quán ăn

Nhu cầu học nấu ăn để mở quán, nhà hàng tại Hà Nội ngày càng tăng cao

Là một trong những trung tâm du lịch lớn nhất cả nước, Hà Nội hội tụ không chỉ du khách trong nước mà còn thu hút khách du lịch từ rất nhiều nơi trên thế giới hàng năm. Do đó, nhu cầu thưởng thức ẩm thực tại đây đã thúc đẩy hệ thống nhà hàng, quán ăn không ngừng phát triển, mở rộng từ quy mô đến nâng cấp chất lượng phục vụ. Đồng thời, các hình thức kinh doanh ẩm thực này đã giúp nhiều người có thu nhập ổn định, thậm chí “ăn nên làm ra” nhanh chóng.

Tiềm năng phát triển khi học nấu ăn mở quán, nhà hàng ở Hà Nội

Thế mạnh đầu tiên khi mở quán ăn, nhà hàng ở Hà Nội chính là nhờ vào nguồn thực khách dồi dào. Nằm trong top 10 điểm đến du lịch hấp dẫn nhất châu Á, Hà Nội hàng năm vẫn thu hút đông đảo khách du lịch bốn phương tìm về, đặc biệt là những dịp lễ Tết… Theo thống kê, chỉ trong 5 ngày Tết Nguyên đán 2018 đã thu hút 246.207 lượt khách du lịch đổ về Hà Nội, đem lại doanh thu lên tới 789 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ năm 2017. Vì thế, hầu hết các nhà hàng, quán ăn tại Hà Nội luôn trong tình trạng đông kín khách, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các đối tượng kinh doanh.

Nói đến Hà Nội, ngoài các danh lam, thắng cảnh, các di tích lịch sử, thực khách còn bị thu hút và mong muốn khám phá, tìm hiểu các giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống lâu đời. Tờ báo Telegraph của Anh đã từng xếp Hà Nội đứng thứ hai trong mười thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới.

Hầu như ai đến Hà Nội cũng mong muốn được thưởng thức các món ăn mang đậm phong cách của người Hà Thành trứ danh, đậm đà những nét đặc trưng như: phở Hà Nội, bún chả Hà Nội, chả cá Lã Vọng, bún thang, bún ốc, bánh cuốn Thanh Trì, cốm làng Vòng, kem Tràng Tiền… Dù là các món ăn dân dã hay sang trọng, ẩm thực Hà Nội vẫn luôn tạo được ấn tượng sâu đậm trong lòng thực khách.

Nhu cầu thưởng thức ẩm thực tại Hà Nội

Nhu cầu thưởng thức ẩm thực tại Hà Nội luôn rất cao

Bên cạnh đó, Hà Nội cũng là nơi tiếp thu, du nhập rất nhiều các nền văn hóa ẩm thực trên thế giới, từ châu Á như: Hàn, Nhật, Hoa, Singapore… đến châu Âu, châu Mỹ… làm cho thế giới ẩm thực nơi đây ngày một phong phú, hấp dẫn. Do đó, các quán ăn, nhà hàng ở Hà Nội vừa phục vụ ẩm thực truyền thống, vừa có thực đơn món ăn vô cùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách khi đến đây.

Tham gia khóa học nấu ăn mở quán, nhà hàng – bí quyết thu lợi nhuận cao

Theo số liệu thống kê, hiện nay Hà Nội có khoảng hơn 27,000 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và hơn 5,000 cơ sở thức ăn đường phố; hơn 5.000 nhà hàng và 3.500 quán kinh doanh cà phê, thức uống. Do đó, để có thể cạnh tranh được với các quán ăn, nhà hàng, bạn cần có được bí quyết kinh doanh hiệu quả để thu thu hút, giữ chân thực khách. Có như vậy quán ăn, nhà hàng của bạn mới phát triển và hoạt động hiệu quả, mang về lợi nhuận ổn định.

học nấu ăn mở nhà hàng ở Hà Nội

Mở nhà hàng quán ăn tại Hà luôn là hình thức kinh doanh có lợi nhuận hấp dẫn

Với hầu hết các đơn vị kinh doanh ẩm thực hút khách, chất lượng món ăn phục vụ đóng vai trò quan trọng và là yếu tố tiên quyết giúp các ông bà chủ làm giàu nhanh chóng. Nhưng để có được thành quả đó, họ đã sẵn sàng đầu tư để có được chất lượng món ăn tốt nhất, làm hài lòng và hấp dẫn thực khách. Và đa số những bí quyết, kiến thức họ nhanh chóng có được là tại những khóa học nấu ăn mở quán, nhà hàng kinh doanh…

Học nấu ăn mở quán, nhà hàng ở đâu tại Hà Nội chất lượng?

Để tìm được địa chỉ học nấu ăn mở quán kinh doanh hiện nay không khó, nhưng để tìm được nơi đào tạo chuyên nghiệp, học nhanh, tiết kiệm chi phí và phù hợp với mọi đối tượng lại không dễ.
Tại Hocnauan.edu.vn, bên cạnh các khóa học làm đầu bếp chuyên nghiệp còn có rất nhiều khóa học kinh doanh đa dạng, được nhiều người lựa chọn như: quán phở, hủ tiếu, bánh canh, cơm tấm, mì Quảng, cơm bình dân, kinh doanh món nhậu… Không chỉ tại Hà Nội, nếu có nhu cầu, bạn cũng có thể học ở nhiều địa chỉ khác nhau cho thuận tiện với nơi sinh sống do đơn vị có hệ thống chi nhánh mở rộng khắp cả nước như: TP HCM, Bình Dương, Đà Nẵng, Quảng Nam, Cần Thơ, Đăk Lăk, Đồng Nai…

chương trình học nấu ăn chuyên nghiệp

Học nấu ăn chuyên nghiệp để có bí quyết kinh doanh thành công

Tham gia các khóa học nấu ăn mở quán, nhà hàng tại đây, bạn sẽ được các chuyên gia ẩm thực, Đầu bếp, Bếp trưởng giàu kinh nghiệm hướng dẫn công thức, kỹ thuật, phương pháp và những bí quyết nấu ăn ngon để hấp dẫn, thu hút thực khách. Ngoài ra, bạn còn được thầy cô cung cấp và trang bị cho nhiều kiến thức, bí quyết kinh doanh hiệu quả, bổ ích như: lựa chọn mặt bằng, cách bảo quản nguyên liệu với số lượng lớn, cách định lượng gia vị, nguyên liệu cho món ăn phù hợp, cách tính giá thành hợp lý, cách quảng cáo hiệu quả…

Hoàn thành khóa học nấu ăn ở Hà Nội, bạn hoàn toàn tự tin nắm được đầy đủ kiến thức, kỹ năng và bí quyết để mở quán, nhà hàng… để kinh doanh thành công.

Nếu bạn đang tìm kiếm các khóa học nấu ăn kinh doanh phù hợp, hãy đăng ký tại form bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!



Ban đầu được đăng tại:https://hocnauan.edu.vn/o-dau/ha-noi/hoc-nau-an-mo-quan-nha-hang

Comments

Popular posts from this blog

Dạy Nấu Ăn Theo Yêu Cầu – Món Đãi Tiệc – Mở Quán – Gia Đình

Ngoài các khóa học nấu ăn ngắn hạn thì dạy nấu ăn theo yêu cầu đang là hình thức được rất nhiều người lựa chọn. Với những ưu điểm nổi bật, các lớp học này đã nhanh chóng giúp trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, phương pháp và bí quyết nấu các món ăn mà người học mong muốn để phục vụ theo mục đích của mình. Dạy nấu ăn theo yêu cầu giúp nhiều người nhanh chóng có được bí quyết nấu ăn ngon Tai hnaedu, nơi dạy nấu ăn chuyên nghiệp đa dạng, các lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu thường xuyên khai giảng và thu hút đông đảo đối tượng học viên theo học. Lớp học được thiết kế đặc biệt dành cho những ai có nhu cầu học nấu ăn cấp tốc, học nấu ăn để kinh doanh quán ăn, nhà hàng, học nấu các món đãi tiệc hay dành cho những người nội trợ, những ai yêu thích một số món ăn hấp dẫn như: phở, hủ tiếu, bánh canh, phá lấu, cơm tấm… phục vụ trong gia đình. Những đặc điểm của lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu • Học viên sẽ được cung cấp kiến thức, hướng dẫn công thức, kỹ thuật, phương pháp và các bí quyết chế

Cách Nấu Bún Riêu Chay Thanh Đạm

Với cách nấu bún riêu chay này, bạn có thể dễ dàng bổ sung vào thực đơn ăn chay của mình và gia đình bất cứ lúc nào. Đừng lo nếu bạn nghĩ các nguyên liệu chay sẽ làm món bún riêu trở nên nhạt nhẽo hơn mà ngược lại còn rất đậm đà, thơm ngon và tốt cho sức khỏe nữa đấy. Bún riêu chay thanh đạm cho thực đơn chay thêm phong phú Ăn chay đang là một trong những xu hướng thu hút ngày càng nhiều người áp dụng vì có rất có lợi cho sức khỏe lẫn tinh thần. Tuy nhiên, để áp dụng phương pháp ăn chay hiệu quả, việc làm cho thực đơn món chay đa dạng và phong phú rất quan trọng, vì vừa giúp cung cấp cho bạn đầy đủ dưỡng chất cần thiết, vừa không gây cảm giác chán ăn khi các món ăn chay không đa dạng như món ăn mặn. Chỉ với các nguyên liệu rau củ rất dễ tìm, dễ mua, bạn vẫn có thể chế biến được món bún riêu chay yêu thích cho mình và cả nhà thưởng thức đấy. Cùng xem và thực hiện nhé! Các nguyên liệu cần chuẩn bị để nấu bún riêu chay • Sữa đậu nành không đường: 1,5l • Cà chua: 6 trái • Đậu hũ ch

Cách Làm Những Món Chay Đãi Tiệc Đám Giỗ Tại Nhà

Ăn chay ngày càng trở thành xu hướng phổ biến hiện nay. Vậy nên, bạn đừng bỏ qua cách làm những món chay đãi tiệc đám giỗ tại nhà dưới đây để khéo léo trổ tài nội trợ trong gia đình nhé. Dù chỉ sử dụng các nguyên liệu đơn giản nhưng bạn vẫn có thể biến tấu để chế biến nên nhiều món ăn chay ngon, bổ dưỡng mà không kém phần hấp dẫn so với các món mặn. Thông thường, để làm được một mâm cỗ chay cho các dịp lễ, đám tiệc hay đám giỗ… không phải là vấn đề đơn giản với nhiều người vì các món ăn cần phải đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng và phong phú, hấp dẫn. Cùng tham khảo ngay cách làm các món chay ngon đãi tiệc dưới đây để chuẩn bị trong đám giỗ nhé! Món nem rán chay Nem rán chay Nguyên liệu: • Bánh đa nem: 1 gói • Miến: 100g • Cà rốt: 1 củ • Nấm mèo (mộc nhĩ): 200g • Nấm hương: 200g • Giá đỗ: 100g • Gia vị chay Cách làm: Miến đem ngâm nước lạnh cho nở mềm, vớt ra để ráo rồi cắt khúc nhỏ. Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch rồi bào sợi. Nấm mèo ngâm nước lạnh cho nở mềm, cắt chân, để ráo nước