Skip to main content

Dạy Nấu Ăn Theo Yêu Cầu – Món Đãi Tiệc – Mở Quán – Gia Đình

Ngoài các khóa học nấu ăn ngắn hạn thì dạy nấu ăn theo yêu cầu đang là hình thức được rất nhiều người lựa chọn. Với những ưu điểm nổi bật, các lớp học này đã nhanh chóng giúp trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, phương pháp và bí quyết nấu các món ăn mà người học mong muốn để phục vụ theo mục đích của mình.
học nấu các món nướng mở quán
Dạy nấu ăn theo yêu cầu giúp nhiều người nhanh chóng có được bí quyết nấu ăn ngon
Tai hnaedu, nơi dạy nấu ăn chuyên nghiệp đa dạng, các lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu thường xuyên khai giảng và thu hút đông đảo đối tượng học viên theo học. Lớp học được thiết kế đặc biệt dành cho những ai có nhu cầu học nấu ăn cấp tốc, học nấu ăn để kinh doanh quán ăn, nhà hàng, học nấu các món đãi tiệc hay dành cho những người nội trợ, những ai yêu thích một số món ăn hấp dẫn như: phở, hủ tiếu, bánh canh, phá lấu, cơm tấm… phục vụ trong gia đình.

Những đặc điểm của lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu

• Học viên sẽ được cung cấp kiến thức, hướng dẫn công thức, kỹ thuật, phương pháp và các bí quyết chế biến món ăn ngon chuẩn vị, hấp dẫn nhất theo yêu cầu của mình.
• Thời gian linh động theo yêu cầu của học viên.
• Giảng viên hướng dẫn là các chuyên gia ẩm thực, đầu bếp, bếp trưởng giỏi, giàu kinh nghiệm, đã và đang làm việc tại những gian bếp lớn của các nhà hàng, khách sạn, những đơn vị kinh doanh nổi tiếng hiện nay…
• Cơ sở vật chất: mô hình bếp nóng hiện đại, mô phỏng các gian bếp của các nhà hàng, khách sạn 3 – 5 sao và đạt tiêu chuẩn đào tạo nghề quốc tế.
• Phương pháp học: 1 thầy – 1 trò.
• Thời gian đào tạo: chỉ từ 1 – 2 buổi.
• Giáo trình giảng dạy thiết kế chuyên sâu, sáng tạo, linh hoạt theo món ăn được yêu cầu.
• Học viên thực hành 100%.
• Học phí: Tùy vào món ăn yêu cầu của học viên mà sẽ có học phí phù hợp với mức dao động từ 8 triệu trở lên.
lớp học nấu phở theo yêu cầu
Học viên thực hành 100% khi học nấu ăn theo yêu cầu

Lợi thế khi tham gia lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu

Lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu thiết kế theo hình thức một thầy – một trò nên học viên được tập trung hướng dẫn trực tiếp, dễ dàng trao đổi thắc mắc và tiếp thu những gì được truyền đạt một cách thuận lợi. Bên cạnh đó, giảng viên có thể dễ dàng giám sát và đánh giá kỹ năng của từng học viên, từ đó đưa ra những phương pháp giảng dạy hiệu quả phù hợp.
Theo đó, học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn trực tiếp tất cả các khâu chế biến món ăn đã yêu cầu từ khâu: giới thiệu nguyên vật liệu, sơ chế, tẩm ướp, chế biến đến khâu trang trí và ra món. Giảng viên chú trọng hướng dẫn các kỹ năng nấu ăn ngon và lên thực đơn món ăn hấp dẫn nhất cho học viên để thu hút thực khách khi kinh doanh.
lớp học nấu ăn 1 thầy 1 trò
Cách học 1 thầy 1 trò thuận lợi để trao đổi và hướng dẫn
Không chỉ vậy, với phương pháp giảng dạy là truyền bí quyết nghề, học viên còn được các thầy cô tận tình hướng dẫn: cách tính giá thành nguyên vật liệu, cách định lượng khẩu phần ăn chuẩn khi kinh doanh, cách tính chi phí cho mỗi phần ăn, cách bảo quản nguyên vật liệu được lâu mà vẫn đảm bảo chất lượng để tiết kiệm và đạt lợi nhuận tối đa, kinh doanh quán ăn hiệu quả.
Ngoài ra, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực vẫn có thể tham gia lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu tại đây bằng cách cho đội ngũ Bếp của mình đi học theo thực đơn.

Một số món ăn tiêu biểu trong các lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu

Tại đây, các lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu đáp ứng mọi nhu cầu học nấu ăn của học viên. Trong đó có các món ăn tiêu biểu như: phở, cơm tấm, bún bò, bánh canh, hủ tiếu, xôi, phá lấu, bún chả, bánh mì, bánh bao, xôi, dê 4 món, gà nướng, bò lúc lắc – bò beefteak, lẩu…
lớp học nấu ăn theo yêu cầu nấu 4 món dê
Thành phẩm dê 4 món tại lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu
Với những đặc điểm và lợi thế trên, các lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu đã tạo nhiều thuận lợi giúp không ít các đối tượng yêu thích kinh doanh nhanh chóng có được bí quyết nấu ăn ngon mở quán thành công cũng như phục vụ trong gia đình.
Nếu bạn đang có nhu cầu tham gia các lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu, đừng quên để lại thông tin đăng ký tại form bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!
Bạn đọc có thể quan tâm:


Ban đầu được đăng tại: HNAEdu

Comments

Popular posts from this blog

Cách Nấu Bún Riêu Chay Thanh Đạm

Với cách nấu bún riêu chay này, bạn có thể dễ dàng bổ sung vào thực đơn ăn chay của mình và gia đình bất cứ lúc nào. Đừng lo nếu bạn nghĩ các nguyên liệu chay sẽ làm món bún riêu trở nên nhạt nhẽo hơn mà ngược lại còn rất đậm đà, thơm ngon và tốt cho sức khỏe nữa đấy. Bún riêu chay thanh đạm cho thực đơn chay thêm phong phú Ăn chay đang là một trong những xu hướng thu hút ngày càng nhiều người áp dụng vì có rất có lợi cho sức khỏe lẫn tinh thần. Tuy nhiên, để áp dụng phương pháp ăn chay hiệu quả, việc làm cho thực đơn món chay đa dạng và phong phú rất quan trọng, vì vừa giúp cung cấp cho bạn đầy đủ dưỡng chất cần thiết, vừa không gây cảm giác chán ăn khi các món ăn chay không đa dạng như món ăn mặn. Chỉ với các nguyên liệu rau củ rất dễ tìm, dễ mua, bạn vẫn có thể chế biến được món bún riêu chay yêu thích cho mình và cả nhà thưởng thức đấy. Cùng xem và thực hiện nhé! Các nguyên liệu cần chuẩn bị để nấu bún riêu chay • Sữa đậu nành không đường: 1,5l • Cà chua: 6 trái • Đậu hũ ch

Học Nấu Món Á Ở Đâu Tốt Nhất?

Những năm gần đây, các nền văn hóa ẩm thực của các quốc gia châu Á ngày càng có xu hướng nở rộ, du nhập và kết hợp một cách mạnh mẽ. Tại Việt Nam, có vô số các thương hiệu kinh doanh món Á đã và đang “khuấy đảo” thực khách như: Nhật, Hàn, Hoa, Thái, Ấn Độ, Singapore… Các nhà hàng, quán ăn chuyên món Á không ngừng mọc lên, song song đó là hoạt động tuyển dụng đầu bếp món Á rầm rộ, thúc đẩy nhu cầu học nấu bếp Á tăng lên đáng kể. Nhu cầu học nấu món Á của giới trẻ ngày càng cao Ẩm thực châu Á từ lâu đã nổi tiếng thế giới bởi sự sáng tạo, kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu tự nhiên, nhiều loại gia vị, các phương pháp chế biến truyền thống nên có hương vị đậm đà, thơm ngon, mang tính thẩm mỹ cao và tốt cho sức khỏe. Vì vậy, thực khách bốn phương ngày càng đón nhận và yêu thích các món ăn châu Á. Tại Việt Nam, ở những thành phố lớn như: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng… tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn chuyên món Á và luôn là điểm đến của đông đảo thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Chính vì