Skip to main content

Khóa Học Nấu Ăn Kinh Doanh Đồ Ăn Vặt Tại TPHCM

Trong vài năm trở lại đây, các khóa học nấu ăn kinh doanh đồ ăn vặt tại TPHCM đã tạo nên sức nóng lan tỏa khi thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Trong suốt thời gian tham gia khóa học, bạn sẽ được trau dồi kiến thức, kỹ năng để chuẩn bị và tiến hành thực hiện việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.

Kinh doanh đồ ăn vặt dần trở thành hình thức làm giàu hiệu quả được nhiều người ở khu vực TP. HCM theo đuổi hiện nay. Tuy nhiên, mức độ thành công từng người lại phụ thuộc vào quá trình chuẩn bị kiến thức, kỹ năng nền tảng của mỗi cá nhân kinh doanh như việc chọn mặt hàng kinh doanh, lựa chọn nguyên liệu, sơ chế, chế biến, bảo quản thực phẩm… Chính vì lẽ đó, nhiều người đã tìm đến sự hướng dẫn của các đầu bếp chuyên nghiệp để có thể tạo dựng được bước đà vững chắc cho việc kinh doanh về sau.

Kinh doanh đồ ăn vặt

Kinh doanh đồ ăn vặt là một trong số những nghề đem về lợi nhuận cao

Kinh doanh đồ ăn vặt – mảnh đất màu mỡ cần được khai phá

Theo khảo sát mới đây của Hãng nghiên cứu thị trường Decision La, bình quân giới trẻ Việt Nam chi đến 13.000 tỉ đồng cho việc ăn vặt hằng tháng. Còn Euromonitor thống kê, tính đến cuối năm 2016, nước ta đã có gần 149.000 điểm bán đồ ăn vặt dạng ki ốt trên các đường phố với doanh thu khoảng 46.900 tỉ đồng mỗi năm. Đặc biệt, TP. HCM là nơi chiếm tỉ lệ lớn trong những thống kê trên. Những con số này đã cho thấy được tiềm năng rất lớn của việc kinh doanh đồ ăn vặt tại thị trường Việt Nam nói chung và địa bàn TP. HCM nói riêng.

Thực tế, bên cạnh những cửa hàng kinh doanh đồ ăn vặt lớn của các nhà đầu tư nước ngoài thì các tiệm kinh doanh nhỏ lẻ như bánh tráng trộn, xoài lắc, cốc lắc, trà sữa… cũng dần được mọc lên ở nhiều nơi. Dạng kinh doanh theo quy mô nhỏ này thích hợp với những người hạn chế về vốn. Thế nhưng, hầu hết các chủ kinh doanh đều đầu tư tiền bạc, thời gian để tham gia các lớp học nấu ăn kinh doanh đồ ăn vặt tại TPHCM để nâng cao hiệu quả của công việc.

Khóa học nấu ăn vặt ở TPHCM có gì hấp dẫn?

Khi tham gia các khóa học nấu ăn kinh doanh ở TPHCM, bạn sẽ nhận được hướng dẫn tận tình và chi tiết từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đang làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn trong cả nước. Sau khóa học, bạn sẽ biết được cách lựa chọn, sơ chế, bảo quản nguyên liệu đúng cách nhằm tiết kiệm những chi phí phát sinh, gia tăng lợi nhuận một cách đơn giản.

Thậm chí, nhiều người còn học được công thức, bí quyết chế biến các món ăn vặt ngon trong 1 – 2 buổi của lớp học yêu cầu theo món. Từ đó, bạn có thể chế biến được món ăn với hương vị thơm ngon, độc đáo, lấy được cảm tình của khách hàng. Không chỉ thế, bạn được học hỏi những kinh nghiệm trong việc chế biến, quản lý, thu hút thực khách tốt hơn.

các món ăn vặt ngon để bán

Tham gia học nấu ăn tại TP. HCM để được học công thức chế biến chuẩn

Học nấu ăn kinh doanh đồ ăn vặt ở đâu tốt?

Đáp ứng nhu cầu của nhiều người, một số cơ sở dạy nấu ăn tại TPHCM đã đưa các khóa học kinh doanh đồ ăn vặt vào chương trình giảng dạy. Trong đó, phải kể đến Hocnauan.edu.vn là đơn vị đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Nhà hàng – Khách sạn, Ẩm thực và Du lịch có cơ sở tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tại đây, có nhiều khóa học kinh doanh đồ ăn vặt thu hút đông đảo người học hằng năm.

Khi tham gia học nấu tại đây, bạn sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp với hơn 90% tiết học thực hành trong phòng học mô phỏng không gian bếp một chiều của các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Không dừng lại ở việc cung cấp công thức chế biến nhiều món ăn thích hợp cho việc kinh doanh đồ ăn vặt, bạn sẽ còn được chủ động đặt câu hỏi xoay quanh bài học cũng như nghề bếp đối với giảng viên. Ưu thế khác của các lớp học nấu ăn kinh doanh đồ ăn vặt là bài học được xây dựng bám sát thực tế. Một số món ăn được nhiều người tham gia học để kinh doanh đồ ăn vặt tại đây như các món ốc, phá lấu, trà sữa, các món Hàn…

Trong thời gian qua, trung tâm đã giúp rất nhiều người thực hiện được kế hoạch kinh doanh và làm giàu từ các khóa học nấu ăn kinh doanh đồ ăn vặt ở TP. HCM. Nếu bạn cũng muốn mình thuộc trong số nhiều đó, hãy điền thông tin cá nhân vào form bên dưới để nhận được sự tư vấn của chúng tôi nhé!



Ban đầu được đăng tại:https://hocnauan.edu.vn/o-dau/tphcm/khoa-hoc-nau-an-kinh-doanh-do-an-vat

Comments

Popular posts from this blog

Dạy Nấu Ăn Theo Yêu Cầu – Món Đãi Tiệc – Mở Quán – Gia Đình

Ngoài các khóa học nấu ăn ngắn hạn thì dạy nấu ăn theo yêu cầu đang là hình thức được rất nhiều người lựa chọn. Với những ưu điểm nổi bật, các lớp học này đã nhanh chóng giúp trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, phương pháp và bí quyết nấu các món ăn mà người học mong muốn để phục vụ theo mục đích của mình. Dạy nấu ăn theo yêu cầu giúp nhiều người nhanh chóng có được bí quyết nấu ăn ngon Tai hnaedu, nơi dạy nấu ăn chuyên nghiệp đa dạng, các lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu thường xuyên khai giảng và thu hút đông đảo đối tượng học viên theo học. Lớp học được thiết kế đặc biệt dành cho những ai có nhu cầu học nấu ăn cấp tốc, học nấu ăn để kinh doanh quán ăn, nhà hàng, học nấu các món đãi tiệc hay dành cho những người nội trợ, những ai yêu thích một số món ăn hấp dẫn như: phở, hủ tiếu, bánh canh, phá lấu, cơm tấm… phục vụ trong gia đình. Những đặc điểm của lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu • Học viên sẽ được cung cấp kiến thức, hướng dẫn công thức, kỹ thuật, phương pháp và các bí quyết chế

Cách Nấu Bún Riêu Chay Thanh Đạm

Với cách nấu bún riêu chay này, bạn có thể dễ dàng bổ sung vào thực đơn ăn chay của mình và gia đình bất cứ lúc nào. Đừng lo nếu bạn nghĩ các nguyên liệu chay sẽ làm món bún riêu trở nên nhạt nhẽo hơn mà ngược lại còn rất đậm đà, thơm ngon và tốt cho sức khỏe nữa đấy. Bún riêu chay thanh đạm cho thực đơn chay thêm phong phú Ăn chay đang là một trong những xu hướng thu hút ngày càng nhiều người áp dụng vì có rất có lợi cho sức khỏe lẫn tinh thần. Tuy nhiên, để áp dụng phương pháp ăn chay hiệu quả, việc làm cho thực đơn món chay đa dạng và phong phú rất quan trọng, vì vừa giúp cung cấp cho bạn đầy đủ dưỡng chất cần thiết, vừa không gây cảm giác chán ăn khi các món ăn chay không đa dạng như món ăn mặn. Chỉ với các nguyên liệu rau củ rất dễ tìm, dễ mua, bạn vẫn có thể chế biến được món bún riêu chay yêu thích cho mình và cả nhà thưởng thức đấy. Cùng xem và thực hiện nhé! Các nguyên liệu cần chuẩn bị để nấu bún riêu chay • Sữa đậu nành không đường: 1,5l • Cà chua: 6 trái • Đậu hũ ch

Cách Làm Những Món Chay Đãi Tiệc Đám Giỗ Tại Nhà

Ăn chay ngày càng trở thành xu hướng phổ biến hiện nay. Vậy nên, bạn đừng bỏ qua cách làm những món chay đãi tiệc đám giỗ tại nhà dưới đây để khéo léo trổ tài nội trợ trong gia đình nhé. Dù chỉ sử dụng các nguyên liệu đơn giản nhưng bạn vẫn có thể biến tấu để chế biến nên nhiều món ăn chay ngon, bổ dưỡng mà không kém phần hấp dẫn so với các món mặn. Thông thường, để làm được một mâm cỗ chay cho các dịp lễ, đám tiệc hay đám giỗ… không phải là vấn đề đơn giản với nhiều người vì các món ăn cần phải đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng và phong phú, hấp dẫn. Cùng tham khảo ngay cách làm các món chay ngon đãi tiệc dưới đây để chuẩn bị trong đám giỗ nhé! Món nem rán chay Nem rán chay Nguyên liệu: • Bánh đa nem: 1 gói • Miến: 100g • Cà rốt: 1 củ • Nấm mèo (mộc nhĩ): 200g • Nấm hương: 200g • Giá đỗ: 100g • Gia vị chay Cách làm: Miến đem ngâm nước lạnh cho nở mềm, vớt ra để ráo rồi cắt khúc nhỏ. Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch rồi bào sợi. Nấm mèo ngâm nước lạnh cho nở mềm, cắt chân, để ráo nước