Skip to main content

Lớp Học Nấu Ăn Chay Ở TPHCM

Ăn chay ngày càng phổ biến và được ưa chuộng chính vì vậy, các lớp học nấu ăn chay ở TPHCM hiện nay thu hút được nhiều đối tượng tham gia. Không chỉ học ban ngày, các lớp dạy nấu món chay buổi tối cũng là lựa chọn của đông đảo học viên.

lớp học nấu ăn chay ở TPHCM

Các lớp học nấu ăn chay ở TPHCM thu hút nhiều đối tượng theo học

Thời gian gần đây, tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ…, số lượng các quán ăn, nhà hàng, điểm ăn uống chuyên phục vụ món chay xuất hiện ngày càng nhiều. Với nhiều lợi ích cho sức khỏe, tinh thần và môi trường, ăn chay ngày càng thịnh hành như một nét văn hóa trong ẩm thực Việt. Vì vậy, nhiều người học nấu ăn chay vừa để đáp ứng nhu cầu tự nấu ăn phục vụ trong gia đình, vừa để trở thành những đầu bếp chay chuyên nghiệp hoặc kinh doanh món chay thành công.

Vì sao lớp học nấu ăn chay ở TPHCM thu hút nhiều người tham gia?

TPHCM cũng như nhiều thành phố lớn của cả nước là những nơi hội tụ khá nhiều loại thực phẩm phong phú. Tuy nhiên, có không ít thực phẩm không rõ nguồn gốc, chứa nhiều chất bảo quản độc hại cho sức khỏe tràn lan trên thị trường. Để bảo vệ sức khỏe và cắt giảm bớt những nguy cơ tiềm ẩn bệnh từ thực phẩm, nhiều người đã chuyển qua ăn chay hoặc bổ sung các món chay vào bữa ăn gia đình. Do đó, họ tìm đến các lớp học nấu ăn chay để biết cách nấu món chay đúng cách, khoa học và đảm bảo chất dinh dưỡng.

ở tphcm nhiều bạn trẻ tham gia lớp học nấu ăn chay

Học nấu ăn chay để biết được cách nấu món chay đúng chuẩn, dinh dưỡng

Các lợi ích của việc ăn chay cũng là lý do thúc đẩy nhiều người đi học để biết cách chế biến những nguyên liệu từ thiên nhiên như rau củ quả, các loại hạt, trái cây nhiều dinh dưỡng mà ít độc tố, giảm lượng cholesterol, giúp lưu thông, tuần hoàn máu, thanh lọc cơ thể. Không chỉ vậy, ăn chay mà đặc biệt là người ăn chay trường còn tìm được cho mình cảm giác thanh bình, an nhiên, tâm tính hiền hòa, giúp cơ thể tăng sức đề kháng, tinh thần minh mẫn, ngăn ngừa lão hóa và kéo dài tuổi thanh xuân.

Cơ hội việc làm cho lao động nghề bếp nói chung và đầu bếp chay nói riêng đang rất rộng mở vì nhu cầu tuyển dụng đầu bếp của các nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại… ngày càng nhiều. Bên cạnh đó, việc tự mở các mô hình kinh doanh ẩm thực chay cũng đang khá mới mẻ và có nhiều tiềm năng phát triển hiện nay.

Lớp học nấu ăn chay ở TPHCM uy tín

Hiện nay, Hocnauan.edu.vn là một trong những địa chỉ dạy nấu món chay cũng như nhiều khóa học nấu ăn đa dạng tại TPHCM thu hút rất đông học viên. Tham gia các lớp học nấu ăn chay tại đây, học viên sẽ được rèn luyện trong môi trường cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn đào tạo nghề quốc tế, được hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ Giảng viên là những Bếp trưởng Bếp chay, Chuyên gia ẩm thực có nhiều kinh nghiệm.

giảng viên hướng dẫn cách nấu món chay ngon

Học viên được thực hành và hướng dẫn chi tiết, tận tình

Với lịch học linh hoạt nên lớp học nấu ăn chay tại TPHCM phù hợp với mọi đối tượng. Từ học sinh, sinh viên, người nội trợ, người đi làm… bất cứ ai khi có nhu cầu cũng có thể sắp xếp để tham gia lớp học vào các khoảng thời gian rảnh của mình như: sáng, chiều hoặc tối. Không chỉ vậy, các lớp học liên tục chiêu sinh nên bạn có thể dễ dàng đăng ký để học nhanh nhất.

Khóa học nấu món chay sẽ cung cấp cho bạn 17 chuyên đề cùng hơn 60 công thức chế biến món chay đang thịnh hành và được yêu thích nhất hiện nay. Với hơn 90% thời lượng thực hành, bạn sẽ được trang bị toàn bộ các kỹ thuật nấu món chay chuyên nghiệp như: kỹ thuật lựa chọn, sơ chế và bảo quản nguyên liệu; kỹ thuật nấu nước dùng chay; kỹ thuật tạo màu từ nguyên liệu tự nhiên; kỹ thuật chế biến xốt xào, kỹ thuật xử lý và phối hợp nguyên vật liệu; xốt kho; kỹ thuật tạo hình và nguyên lý Âm Dương trong ẩm thực chay…

Kết thúc khóa học, bạn hoàn toàn có thể tự tin lên thực đơn món chay một cách khoa học hay sáng tạo ra món chay mới dựa trên các kiến thức, kỹ năng căn bản được học. Từ đó ứng dụng vào việc nội trợ, nắm bắt các cơ hội kinh doanh hoặc tìm việc làm trong các gian bếp đẳng cấp với mức lương cao và nhiều cơ hội thăng tiến hấp dẫn.

Để tìm hiểu và tham gia các lớp dạy nấu ăn chay tại TPHCM uy tín, chất lượng, bạn đừng quên để lại thông tin đăng ký tại form bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí nhé!



Ban đầu được đăng tại:https://hocnauan.edu.vn/mon-chay/lop-hoc-nau-an-chay-o-tphcm

Comments

Popular posts from this blog

Dạy Nấu Ăn Theo Yêu Cầu – Món Đãi Tiệc – Mở Quán – Gia Đình

Ngoài các khóa học nấu ăn ngắn hạn thì dạy nấu ăn theo yêu cầu đang là hình thức được rất nhiều người lựa chọn. Với những ưu điểm nổi bật, các lớp học này đã nhanh chóng giúp trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, phương pháp và bí quyết nấu các món ăn mà người học mong muốn để phục vụ theo mục đích của mình. Dạy nấu ăn theo yêu cầu giúp nhiều người nhanh chóng có được bí quyết nấu ăn ngon Tai hnaedu, nơi dạy nấu ăn chuyên nghiệp đa dạng, các lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu thường xuyên khai giảng và thu hút đông đảo đối tượng học viên theo học. Lớp học được thiết kế đặc biệt dành cho những ai có nhu cầu học nấu ăn cấp tốc, học nấu ăn để kinh doanh quán ăn, nhà hàng, học nấu các món đãi tiệc hay dành cho những người nội trợ, những ai yêu thích một số món ăn hấp dẫn như: phở, hủ tiếu, bánh canh, phá lấu, cơm tấm… phục vụ trong gia đình. Những đặc điểm của lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu • Học viên sẽ được cung cấp kiến thức, hướng dẫn công thức, kỹ thuật, phương pháp và các bí quyết chế

Cách Nấu Bún Riêu Chay Thanh Đạm

Với cách nấu bún riêu chay này, bạn có thể dễ dàng bổ sung vào thực đơn ăn chay của mình và gia đình bất cứ lúc nào. Đừng lo nếu bạn nghĩ các nguyên liệu chay sẽ làm món bún riêu trở nên nhạt nhẽo hơn mà ngược lại còn rất đậm đà, thơm ngon và tốt cho sức khỏe nữa đấy. Bún riêu chay thanh đạm cho thực đơn chay thêm phong phú Ăn chay đang là một trong những xu hướng thu hút ngày càng nhiều người áp dụng vì có rất có lợi cho sức khỏe lẫn tinh thần. Tuy nhiên, để áp dụng phương pháp ăn chay hiệu quả, việc làm cho thực đơn món chay đa dạng và phong phú rất quan trọng, vì vừa giúp cung cấp cho bạn đầy đủ dưỡng chất cần thiết, vừa không gây cảm giác chán ăn khi các món ăn chay không đa dạng như món ăn mặn. Chỉ với các nguyên liệu rau củ rất dễ tìm, dễ mua, bạn vẫn có thể chế biến được món bún riêu chay yêu thích cho mình và cả nhà thưởng thức đấy. Cùng xem và thực hiện nhé! Các nguyên liệu cần chuẩn bị để nấu bún riêu chay • Sữa đậu nành không đường: 1,5l • Cà chua: 6 trái • Đậu hũ ch

Cách Làm Những Món Chay Đãi Tiệc Đám Giỗ Tại Nhà

Ăn chay ngày càng trở thành xu hướng phổ biến hiện nay. Vậy nên, bạn đừng bỏ qua cách làm những món chay đãi tiệc đám giỗ tại nhà dưới đây để khéo léo trổ tài nội trợ trong gia đình nhé. Dù chỉ sử dụng các nguyên liệu đơn giản nhưng bạn vẫn có thể biến tấu để chế biến nên nhiều món ăn chay ngon, bổ dưỡng mà không kém phần hấp dẫn so với các món mặn. Thông thường, để làm được một mâm cỗ chay cho các dịp lễ, đám tiệc hay đám giỗ… không phải là vấn đề đơn giản với nhiều người vì các món ăn cần phải đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng và phong phú, hấp dẫn. Cùng tham khảo ngay cách làm các món chay ngon đãi tiệc dưới đây để chuẩn bị trong đám giỗ nhé! Món nem rán chay Nem rán chay Nguyên liệu: • Bánh đa nem: 1 gói • Miến: 100g • Cà rốt: 1 củ • Nấm mèo (mộc nhĩ): 200g • Nấm hương: 200g • Giá đỗ: 100g • Gia vị chay Cách làm: Miến đem ngâm nước lạnh cho nở mềm, vớt ra để ráo rồi cắt khúc nhỏ. Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch rồi bào sợi. Nấm mèo ngâm nước lạnh cho nở mềm, cắt chân, để ráo nước