Skip to main content

Học Phí Học Nấu Ăn Ở TPHCM

Lựa chọn học nấu ăn để theo đuổi con đường làm bếp chuyên nghiệp đang là một trong những hướng đi của nhiều bạn trẻ ngày nay. Nếu bạn đang thắc mắc và muốn tham khảo về học phí học nấu ăn ở TPHCM, đừng bỏ qua bài viết này để có thêm những thông tin hữu ích nhé!

chi phí học nấu ăn ở tphcm

Học phí học nấu ăn ở TPHCM là yếu tố được nhiều người quan tâm

Hiện nay, tại TPHCM (Sài Gòn) và nhiều tỉnh thành phố lớn trên cả nước, các trường, trung tâm, đơn vị dạy nấu ăn ngày càng nhiều với quy mô và chất lượng đào tạo đa dạng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi giúp đáp ứng được nhu cầu học nấu ăn của mọi đối tượng, từ học nấu ăn chuyên nghiệp đến học nấu ăn với mục đích kinh doanh, mở quán hay học để phục vụ công việc nội trợ… Do vậy, học phí học nấu ăn ở HCM là một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Mức học phí học nấu ăn ở TPHCM hiện nay

Sở dĩ học phí luôn được các đối tượng có nhu cầu học nấu ăn quan tâm vì không phải ai cũng có đủ điều kiện để dễ dàng theo đuổi đam mê của mình. Có không ít người phải bỏ lại đam mê nghề bếp vì không có điều kiện học tập chuyên nghiệp. Do đó, khi muốn tham gia các khóa học nấu ăn chuyên nghiệp họ thường phải đắn đo, cân nhắc rất nhiều vì cơ hội việc làm và cả mức học phí học nấu ăn.

Hiện nay, khi xu hướng học nghề bếp đang lên ngôi và hầu hết đơn vị dạy nấu ăn chuyên nghiệp đều đã áp dụng các chính sách ưu đãi, hỗ trợ về học phí khá linh hoạt nên đã giúp mọi đối tượng có thể dễ dàng yên tâm theo học hơn.

Học phí học nấu ăn ở TPHCM của đa số các khóa học nấu ăn ngắn hạn từ 3 – 6 tháng thường dao động trong khoảng từ 7 – 12 triệu/cấp độ từ Cơ bản – Nâng cao – Chuyên sâu. Bên cạnh đó còn có các lớp học nấu ăn dạng chuyên đề với mức học phí dao động từ 600,000 đồng trở lên và và lớp dạy theo yêu cầu chỉ từ 1 – 2 buổi.

Học phí học nấu ăn ở TPHCM gồm những khoản gì?

Để tạo điều kiện thuận lợi tối đa nhất cho mọi đối tượng có nhu cầu học nấu ăn, các đơn vị dạy nghề bếp uy tín tại TPHCM luôn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ học phí cho các khóa học. Theo đó, học phí sẽ được tính chung cho các khoản khác như giáo trình, đồng phục, tất cả các chi phí về dụng cụ và nguyên vật liệu thực hành trong suốt quá trình học và thi lấy Chứng chỉ nghề. Do đó, học viên chỉ cần tự túc chi phí ăn, ở, di chuyển mỗi ngày mà không phải lo lắng về các chi phí phát sinh trong suốt quá trình theo học.

khóa học nấu ăn ở tphcm có 1 mức chi phí khác nhau

Học viên yên tâm theo học với những chính sách hỗ trợ học phí học nấu ăn ở TPHCM

Có những chính sách ưu đãi học phí học nấu ăn nào?

Với các đối tượng là con thương binh, liệt sỹ khi theo học các lớp học nấu ăn chuyên nghiệp ở TPHCM sẽ được giảm 5% học phí ở khóa học đăng ký đầu tiên, học viên thuộc diện hộ nghèo sẽ được giảm 5% tổng học phí hoặc chia nhỏ học phí ra để đóng theo từng cấp độ, tín chỉ. Những học viên đóng học phí trọn khóa còn được giảm 3% học phí. Trường hợp không đủ điều kiện, học viên vẫn có thể vay học phí với lãi suất 0% nếu là chủ thẻ tín dụng Sacombank hoặc được hỗ trợ vay vốn học phí đến 90% trong thời hạn 2 năm.

Ngoài ra, khi học nấu ăn tại những đơn vị uy tín tại TPHCM, học viên còn được ưu đãi những chính sách hỗ trợ giới thiệu chỗ ở khi học, giới thiệu việc làm, tìm môi trường làm việc phù hợp trong những ngày hội tuyển dụng sau khi hoàn thành chương trình học…

Việc học tập chuyên nghiệp luôn là bước khởi đầu quan trọng với các đầu bếp, những người đam mê ẩm thực và muốn theo đuổi nghề Bếp. Vì vậy, nếu đã có định hướng cho việc học nấu ăn, bạn không nên để vấn đề học phí làm rào cản trên những bước đi của mình. Hi vọng những thông tin về học phí học nấu ăn ở TPHCM đã giúp bạn cân nhắc và dễ dàng chuẩn bị để theo đuổi hành trình chinh phục đam mê.



Ban đầu được đăng tại:https://hocnauan.edu.vn/o-dau/tphcm/hoc-phi-hoc-nau-an-o-tphcm

Comments

Popular posts from this blog

Dạy Nấu Ăn Theo Yêu Cầu – Món Đãi Tiệc – Mở Quán – Gia Đình

Ngoài các khóa học nấu ăn ngắn hạn thì dạy nấu ăn theo yêu cầu đang là hình thức được rất nhiều người lựa chọn. Với những ưu điểm nổi bật, các lớp học này đã nhanh chóng giúp trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, phương pháp và bí quyết nấu các món ăn mà người học mong muốn để phục vụ theo mục đích của mình. Dạy nấu ăn theo yêu cầu giúp nhiều người nhanh chóng có được bí quyết nấu ăn ngon Tai hnaedu, nơi dạy nấu ăn chuyên nghiệp đa dạng, các lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu thường xuyên khai giảng và thu hút đông đảo đối tượng học viên theo học. Lớp học được thiết kế đặc biệt dành cho những ai có nhu cầu học nấu ăn cấp tốc, học nấu ăn để kinh doanh quán ăn, nhà hàng, học nấu các món đãi tiệc hay dành cho những người nội trợ, những ai yêu thích một số món ăn hấp dẫn như: phở, hủ tiếu, bánh canh, phá lấu, cơm tấm… phục vụ trong gia đình. Những đặc điểm của lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu • Học viên sẽ được cung cấp kiến thức, hướng dẫn công thức, kỹ thuật, phương pháp và các bí quyết chế

Cách Nấu Bún Riêu Chay Thanh Đạm

Với cách nấu bún riêu chay này, bạn có thể dễ dàng bổ sung vào thực đơn ăn chay của mình và gia đình bất cứ lúc nào. Đừng lo nếu bạn nghĩ các nguyên liệu chay sẽ làm món bún riêu trở nên nhạt nhẽo hơn mà ngược lại còn rất đậm đà, thơm ngon và tốt cho sức khỏe nữa đấy. Bún riêu chay thanh đạm cho thực đơn chay thêm phong phú Ăn chay đang là một trong những xu hướng thu hút ngày càng nhiều người áp dụng vì có rất có lợi cho sức khỏe lẫn tinh thần. Tuy nhiên, để áp dụng phương pháp ăn chay hiệu quả, việc làm cho thực đơn món chay đa dạng và phong phú rất quan trọng, vì vừa giúp cung cấp cho bạn đầy đủ dưỡng chất cần thiết, vừa không gây cảm giác chán ăn khi các món ăn chay không đa dạng như món ăn mặn. Chỉ với các nguyên liệu rau củ rất dễ tìm, dễ mua, bạn vẫn có thể chế biến được món bún riêu chay yêu thích cho mình và cả nhà thưởng thức đấy. Cùng xem và thực hiện nhé! Các nguyên liệu cần chuẩn bị để nấu bún riêu chay • Sữa đậu nành không đường: 1,5l • Cà chua: 6 trái • Đậu hũ ch

Cách Làm Những Món Chay Đãi Tiệc Đám Giỗ Tại Nhà

Ăn chay ngày càng trở thành xu hướng phổ biến hiện nay. Vậy nên, bạn đừng bỏ qua cách làm những món chay đãi tiệc đám giỗ tại nhà dưới đây để khéo léo trổ tài nội trợ trong gia đình nhé. Dù chỉ sử dụng các nguyên liệu đơn giản nhưng bạn vẫn có thể biến tấu để chế biến nên nhiều món ăn chay ngon, bổ dưỡng mà không kém phần hấp dẫn so với các món mặn. Thông thường, để làm được một mâm cỗ chay cho các dịp lễ, đám tiệc hay đám giỗ… không phải là vấn đề đơn giản với nhiều người vì các món ăn cần phải đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng và phong phú, hấp dẫn. Cùng tham khảo ngay cách làm các món chay ngon đãi tiệc dưới đây để chuẩn bị trong đám giỗ nhé! Món nem rán chay Nem rán chay Nguyên liệu: • Bánh đa nem: 1 gói • Miến: 100g • Cà rốt: 1 củ • Nấm mèo (mộc nhĩ): 200g • Nấm hương: 200g • Giá đỗ: 100g • Gia vị chay Cách làm: Miến đem ngâm nước lạnh cho nở mềm, vớt ra để ráo rồi cắt khúc nhỏ. Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch rồi bào sợi. Nấm mèo ngâm nước lạnh cho nở mềm, cắt chân, để ráo nước