Skip to main content

Các Trường Dạy Nấu Ăn Ở Đà Nẵng

Cũng như nhiều tỉnh, thành phố lớn trên cả nước, hiện nay, các trường dạy nấu ăn ở Đà Nẵng xuất hiện và mở rộng quy mô ngày càng nhiều. Điều này đã đáp ứng được nhu cầu học nghề Bếp chuyên nghiệp của nhiều đối tượng đam mê ẩm thực, yêu thích kinh doanh… tại đây.

các cơ sở dạy nấu ăn ở Đà Nẵng

Các trường dạy nấu ăn ở Đà Nẵng thu hút nhiều bạn trẻ theo học

Là thành phố du lịch nổi tiếng đang trên đà phát triển mạnh mẽ nên các lĩnh vực dịch vụ, ẩm thực, nhà hàng – khách sạn… tại Đà Nẵng cũng không ngừng mở rộng. Điều này vừa giúp thúc đẩy tốc độ tăng trưởng kinh tế của thành phố, vừa đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực của du khách trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, nhân lực nghề bếp tại Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung hiện nay thiếu trầm trọng, đặc biệt là lao động có chuyên môn, tay nghề. Vì thế, rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ đã tìm đến các trường dạy nấu ăn ở Đà Nẵng để tham gia các khóa học nấu ăn chuyên nghiệp. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ dạy nghề bếp uy tín, chất lượng, đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé!

1. Học nấu ăn ngon – Dạy nấu ăn chuyên nghiệp (Hocnauan.edu.vn)

Hocnauan.edu.vn là một trong những địa chỉ dạy nấu ăn chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và còn có cơ sở mở rộng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Quảng Nam, Cần Thơ, Đắk Lắk, TP HCM… Tại đây đã và đang thu hút rất nhiều người đam mê ẩm thực, yêu thích nấu ăn ở Đà Nẵng cũng như các khu vực lân cận.

Hocnauan.edu.vn có nhiều khóa học đa dạng

Hocnauan.edu.vn có nhiều khóa học đa dạng

Hocnauan.edu.vn có các khóa học nấu ăn chuyên nghiệp như: Nghiệp vụ Bếp trưởng/ Bếp Á/ Bếp chay, Bếp trưởng Bếp Âu/ Bếp Việt/ Bếp Nhật/ Bếp Hoa…với thời gian học nhanh chỉ từ 3 – 6 tháng, linh hoạt vào các thời điểm trong ngày, học phí phù hợp với mọi đối tượng học viên. Ngoài ra còn có các lớp học chuyên đề, lớp dạy nấu ăn mở quán kinh doanh, học nấu ăn theo yêu cầu… chỉ từ 1 – 2 buổi, phù hợp cho những ai muốn học nhanh để kinh doanh.

Với cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn đào tạo nghề quốc tế và đội ngũ Giảng viên giỏi là các Chuyên gia ẩm thực, Đầu bếp, Bếp trưởng giàu kinh nghiệm, hơn 90% thời lượng thực hành tại mỗi buổi học sẽ giúp học viên nhanh chóng thành thục kỹ thuật chế biến món ăn chuyên nghiệp, đồng thời được mở rộng kiến thức về quản lý, vận hành bếp ăn, các kỹ năng mềm cần thiết phục vụ cho công việc.

2. Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Đà Nẵng

Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Đà Nẵng cũng là một gợi ý phù hợp để bạn có thể theo học nấu ăn. Đây là địa chỉ uy tín với nhiều khóa học thuộc 4 nhóm ngành chính: Bếp Nóng, Bếp Bánh, Pha Chế và Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn.

huongnghiepaau-danang

Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Đà Nẵng là một địa chỉ dạy nấu ăn uy tín

Tham gia các khóa học Nghiệp vụ Bếp trưởng tại đây, ngoài việc tìm hiểu các món Việt đặc trưng của 3 miền Bắc – Trung – Nam, bạn còn được tiếp cận với nhiều nền ẩm thực lớn và đặc sắc của các quốc gia trên thế giới như: Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Nhật Bản… từ châu Á đến châu Âu. Bên cạnh đó, còn rất nhiều khóa học đa dạng khác để bạn có thể lựa chọn theo sở thích và đam mê của mình.

Với đội ngũ giảng viên giỏi, giáo trình đào tạo chuyên nghiệp cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, gian bếp 1 chiêu mô phỏng như trong các nhà hàng, khách sạn chuẩn 5 sao giúp học viên có điều kiện học và thực hành tốt nhất, dễ dàng tiếp thu kiến thức và không bị bỡ ngỡ khi bước vào môi trường thực tế.

3. Trung tâm Dịch vụ việc làm Phụ nữ Đà Nẵng

Trung tâm Dịch vụ việc làm Phụ nữ Đà Nẵng đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 1989. Đến nay, nơi đây đã trở thành một trong những địa chỉ dạy nghề uy tín cho nhiều chị em phụ nữ cũng như thanh thiếu niên trên địa bàn thành phố. Trong đó, dạy nấu ăn là một nội dung đào tạo quan trọng.

trung tâm dịch vụ việc làm Đà Nẵng

Học viên tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Phụ nữ Đà Nẵng

Tại đây, bạn cũng sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên là những đầu bếp, chuyên gia ẩm thực có nhiều năm kinh nghiệm với phương pháp giảng dạy khoa học, chuyên nghiệp, gắn kết giữa lý thuyết với thực hành. Trung tâm cũng đặc biệt đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, chuẩn bị nguyên vật liệu chất lượng nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên trong quá trình học tập. Bên cạnh đó, mức học phí trung bình nên phù hợp với đa số người làm nội trợ.

Trên đây là những gợi ý địa chỉ các trường dạy nấu ăn ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình môi trường học tập phù hợp nhất.

Điền thông tin của bạn tại form đăng ký để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về thông tin các khóa học nhé!



Ban đầu được đăng tại:https://hocnauan.edu.vn/o-dau/da-nang/cac-truong-day-nau-an-o-da-nang

Comments

Popular posts from this blog

Dạy Nấu Ăn Theo Yêu Cầu – Món Đãi Tiệc – Mở Quán – Gia Đình

Ngoài các khóa học nấu ăn ngắn hạn thì dạy nấu ăn theo yêu cầu đang là hình thức được rất nhiều người lựa chọn. Với những ưu điểm nổi bật, các lớp học này đã nhanh chóng giúp trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, phương pháp và bí quyết nấu các món ăn mà người học mong muốn để phục vụ theo mục đích của mình. Dạy nấu ăn theo yêu cầu giúp nhiều người nhanh chóng có được bí quyết nấu ăn ngon Tai hnaedu, nơi dạy nấu ăn chuyên nghiệp đa dạng, các lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu thường xuyên khai giảng và thu hút đông đảo đối tượng học viên theo học. Lớp học được thiết kế đặc biệt dành cho những ai có nhu cầu học nấu ăn cấp tốc, học nấu ăn để kinh doanh quán ăn, nhà hàng, học nấu các món đãi tiệc hay dành cho những người nội trợ, những ai yêu thích một số món ăn hấp dẫn như: phở, hủ tiếu, bánh canh, phá lấu, cơm tấm… phục vụ trong gia đình. Những đặc điểm của lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu • Học viên sẽ được cung cấp kiến thức, hướng dẫn công thức, kỹ thuật, phương pháp và các bí quyết chế

Cách Nấu Bún Riêu Chay Thanh Đạm

Với cách nấu bún riêu chay này, bạn có thể dễ dàng bổ sung vào thực đơn ăn chay của mình và gia đình bất cứ lúc nào. Đừng lo nếu bạn nghĩ các nguyên liệu chay sẽ làm món bún riêu trở nên nhạt nhẽo hơn mà ngược lại còn rất đậm đà, thơm ngon và tốt cho sức khỏe nữa đấy. Bún riêu chay thanh đạm cho thực đơn chay thêm phong phú Ăn chay đang là một trong những xu hướng thu hút ngày càng nhiều người áp dụng vì có rất có lợi cho sức khỏe lẫn tinh thần. Tuy nhiên, để áp dụng phương pháp ăn chay hiệu quả, việc làm cho thực đơn món chay đa dạng và phong phú rất quan trọng, vì vừa giúp cung cấp cho bạn đầy đủ dưỡng chất cần thiết, vừa không gây cảm giác chán ăn khi các món ăn chay không đa dạng như món ăn mặn. Chỉ với các nguyên liệu rau củ rất dễ tìm, dễ mua, bạn vẫn có thể chế biến được món bún riêu chay yêu thích cho mình và cả nhà thưởng thức đấy. Cùng xem và thực hiện nhé! Các nguyên liệu cần chuẩn bị để nấu bún riêu chay • Sữa đậu nành không đường: 1,5l • Cà chua: 6 trái • Đậu hũ ch

Cách Làm Những Món Chay Đãi Tiệc Đám Giỗ Tại Nhà

Ăn chay ngày càng trở thành xu hướng phổ biến hiện nay. Vậy nên, bạn đừng bỏ qua cách làm những món chay đãi tiệc đám giỗ tại nhà dưới đây để khéo léo trổ tài nội trợ trong gia đình nhé. Dù chỉ sử dụng các nguyên liệu đơn giản nhưng bạn vẫn có thể biến tấu để chế biến nên nhiều món ăn chay ngon, bổ dưỡng mà không kém phần hấp dẫn so với các món mặn. Thông thường, để làm được một mâm cỗ chay cho các dịp lễ, đám tiệc hay đám giỗ… không phải là vấn đề đơn giản với nhiều người vì các món ăn cần phải đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng và phong phú, hấp dẫn. Cùng tham khảo ngay cách làm các món chay ngon đãi tiệc dưới đây để chuẩn bị trong đám giỗ nhé! Món nem rán chay Nem rán chay Nguyên liệu: • Bánh đa nem: 1 gói • Miến: 100g • Cà rốt: 1 củ • Nấm mèo (mộc nhĩ): 200g • Nấm hương: 200g • Giá đỗ: 100g • Gia vị chay Cách làm: Miến đem ngâm nước lạnh cho nở mềm, vớt ra để ráo rồi cắt khúc nhỏ. Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch rồi bào sợi. Nấm mèo ngâm nước lạnh cho nở mềm, cắt chân, để ráo nước