Skip to main content

Học Nấu Món Á Ở Đâu Tốt Nhất?

Những năm gần đây, các nền văn hóa ẩm thực của các quốc gia châu Á ngày càng có xu hướng nở rộ, du nhập và kết hợp một cách mạnh mẽ. Tại Việt Nam, có vô số các thương hiệu kinh doanh món Á đã và đang “khuấy đảo” thực khách như: Nhật, Hàn, Hoa, Thái, Ấn Độ, Singapore… Các nhà hàng, quán ăn chuyên món Á không ngừng mọc lên, song song đó là hoạt động tuyển dụng đầu bếp món Á rầm rộ, thúc đẩy nhu cầu học nấu bếp Á tăng lên đáng kể.

lớp học nấu món á

Nhu cầu học nấu món Á của giới trẻ ngày càng cao

Ẩm thực châu Á từ lâu đã nổi tiếng thế giới bởi sự sáng tạo, kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu tự nhiên, nhiều loại gia vị, các phương pháp chế biến truyền thống nên có hương vị đậm đà, thơm ngon, mang tính thẩm mỹ cao và tốt cho sức khỏe. Vì vậy, thực khách bốn phương ngày càng đón nhận và yêu thích các món ăn châu Á. Tại Việt Nam, ở những thành phố lớn như: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng… tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn chuyên món Á và luôn là điểm đến của đông đảo thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Chính vì nhiều tiềm năng phát triển kinh doanh ẩm thực và có cơ hội việc làm rộng mở mà những thành phố này đã trở thành nơi hội tụ của những người đam mê ẩm thực, mong muốn học món Á để kinh doanh hay theo đuổi con đường làm bếp chuyên nghiệp.

Những cơ hội khi học Nghiệp vụ bếp Á hiện nay

Tại Việt Nam hiện nay, hệ thống các nhà hàng món Á tiêu biểu như: Nhật, Hoa, Hàn, Thái… đang ngày càng mở rộng. Nhiều món ăn như: thịt nướng, mì cay Hàn Quốc; mì ramen, mì udon, sushi Nhật Bản, lẩu Thái hay dim sum Trung Quốc… đã trở thành món ăn yêu thích của nhiều người, có khi nổi lên thành những trào lưu ẩm thực “hot”. Bên cạnh đó, các món Việt như: phở, bánh mì, chả cuốn, bánh xèo… cũng trở nên nổi tiếng và được bạn bè quốc tế đánh giá cao nhờ hương vị dân dã nhưng cuốn hút, tốt cho sức khỏe.

quán ăn món á luôn đông khách ở Sài Gòn và Hà Nội

Số lượng nhà hàng, quán ăn chuyên món Á luôn đông khách

Theo thống kê, đến 07/2017, trên địa bàn TP.HCM đã có đến 659 nhà hàng Nhật. Các địa điểm, mô hình kinh doanh món ăn châu Á như: sushi, BBQ, lẩu, mì… tăng lên không ngừng. Từ dạng nhà hàng sang trọng đến quán bình dân, hình thức kinh doanh ẩm thực đường phố đều thu hút đông đảo thực khách thưởng thức, giúp không ít người nhanh chóng làm giàu.

Chính vì các nhà hàng phục vụ món Á cũng đang ngày càng nhiều và mở rộng quy mô, chú trọng chất lượng phục vụ nên có nhiều tiêu chuẩn đề ra trong cách chế biến món ăn để có thể thu hút và giữ chân thực khách. Do đó, nhu cầu tuyển dụng Bếp trưởng Bếp Á, các đầu bếp nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng chế biến món Á rất cao. Đặc biệt, tại các thành phố như TPHCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng… nhu cầu tuyển dụng đầu bếp Á càng cao hơn nữa nhằm đáp ứng kịp thời sự phát triển của du lịch và nhu cầu ăn uống của du khách. Mặc dù vậy số lượng nhân lực nghề bếp trên thực tế vẫn không đủ. Điều này tạo cơ hội tiềm năng cho rất nhiều bạn trẻ có đam mê dành cho ẩm thực châu Á và muốn trở thành đầu bếp Á chuyên nghiệp.

Địa chỉ đào tạo Bếp Á chất lượng

Đến với khóa học Nghiệp vụ Bếp Á tại www.hocnauan.edu.vn, bạn sẽ được sẽ cung cấp tất cả các kiến thức và cách chế biến những món ăn nổi tiếng của các nền ẩm thực Việt, Nhật, Hoa, Hàn,Thái, Singapore… Bên cạnh đó, bạn sẽ được các giảng viên là những đầu bếp, Bếp trưởng bếp Á có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn đẳng cấp:

  • Cung cấp các công thức, bí quyết chế biến các món ăn châu Á nổi tiếng đặc trưng của Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan… và phương pháp chế biến các món chay châu Á.
  • Cung cấp các kiến thức và hướng dẫn sử dụng dao, chảo, thớt Á, quy trình tổ chức trong bếp Á.
  • Hướng dẫn cách trang trí món Á đúng chuẩn.
  • Hướng dẫn cách kiểm soát và quản lý nguyên liệu, phương pháp xây dựng thực đơn trong nhà hàng món Á.
  • Hướng dẫn các kỹ năng cần thiết của một đầu bếp Á như: móc chảo, xóc chảo, tốc độ, cắt, thái, lạng…
học viên thực hành chế biến món á

Thành thạo các kỹ thuật, phương pháp chế biến món Á nhờ thực hành nhiều

Với hơn 90% thời lượng thực hành nên chỉ khoảng 3 – 4 tháng, sau khi hoàn thành khóa học là bạn đã có thể tự tin ứng tuyển để “đặt chân” vào các gian bếp Á của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng… hoặc mở mô hình kinh doanh ẩm thực Á của riêng mình.

Với hệ thống chi nhánh mở rộng trải dài từ Bắc tới Nam, bạn có thể dễ dàng đăng ký học nấu món Á ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng… để thuận tiện và tiết kiệm được chi phí đi lại.
Đăng ký ngay tại form bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ dạy nấu món Á chuyên nghiệp, uy tín nhé!



Ban đầu được đăng tại:https://hocnauan.edu.vn/day-nau-an/mon-a/hoc-o-dau-tot

Comments

Popular posts from this blog

Dạy Nấu Ăn Theo Yêu Cầu – Món Đãi Tiệc – Mở Quán – Gia Đình

Ngoài các khóa học nấu ăn ngắn hạn thì dạy nấu ăn theo yêu cầu đang là hình thức được rất nhiều người lựa chọn. Với những ưu điểm nổi bật, các lớp học này đã nhanh chóng giúp trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, phương pháp và bí quyết nấu các món ăn mà người học mong muốn để phục vụ theo mục đích của mình. Dạy nấu ăn theo yêu cầu giúp nhiều người nhanh chóng có được bí quyết nấu ăn ngon Tai hnaedu, nơi dạy nấu ăn chuyên nghiệp đa dạng, các lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu thường xuyên khai giảng và thu hút đông đảo đối tượng học viên theo học. Lớp học được thiết kế đặc biệt dành cho những ai có nhu cầu học nấu ăn cấp tốc, học nấu ăn để kinh doanh quán ăn, nhà hàng, học nấu các món đãi tiệc hay dành cho những người nội trợ, những ai yêu thích một số món ăn hấp dẫn như: phở, hủ tiếu, bánh canh, phá lấu, cơm tấm… phục vụ trong gia đình. Những đặc điểm của lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu • Học viên sẽ được cung cấp kiến thức, hướng dẫn công thức, kỹ thuật, phương pháp và các bí quyết chế

Cách Nấu Bún Riêu Chay Thanh Đạm

Với cách nấu bún riêu chay này, bạn có thể dễ dàng bổ sung vào thực đơn ăn chay của mình và gia đình bất cứ lúc nào. Đừng lo nếu bạn nghĩ các nguyên liệu chay sẽ làm món bún riêu trở nên nhạt nhẽo hơn mà ngược lại còn rất đậm đà, thơm ngon và tốt cho sức khỏe nữa đấy. Bún riêu chay thanh đạm cho thực đơn chay thêm phong phú Ăn chay đang là một trong những xu hướng thu hút ngày càng nhiều người áp dụng vì có rất có lợi cho sức khỏe lẫn tinh thần. Tuy nhiên, để áp dụng phương pháp ăn chay hiệu quả, việc làm cho thực đơn món chay đa dạng và phong phú rất quan trọng, vì vừa giúp cung cấp cho bạn đầy đủ dưỡng chất cần thiết, vừa không gây cảm giác chán ăn khi các món ăn chay không đa dạng như món ăn mặn. Chỉ với các nguyên liệu rau củ rất dễ tìm, dễ mua, bạn vẫn có thể chế biến được món bún riêu chay yêu thích cho mình và cả nhà thưởng thức đấy. Cùng xem và thực hiện nhé! Các nguyên liệu cần chuẩn bị để nấu bún riêu chay • Sữa đậu nành không đường: 1,5l • Cà chua: 6 trái • Đậu hũ ch