Skip to main content

Học Bí Quyết Nấu Phở Bò Gia Truyền

Phở Việt ngày càng xuất hiện ở khắp mọi nơi, chinh phục không chỉ người Việt mà còn làm biết bao thực khách trên thế giới phải “mê đắm”. Kinh doanh phở đã và đang có tiềm năng phát triển rộng mở, giúp không ít nhà hàng, quán phở thu lợi nhuận khủng. Vì vậy, rất nhiều người muốn học bí quyết nấu phở bò gia truyền để hút khách, tăng doanh thu.

Bí quyết nấu phở bò hút khách đang được nhiều người kinh doanh tìm kiếm

Để thưởng thức một tô phở ngon, những người sành ăn thường chọn món phở “cổ điển”, nấu bằng thịt bò, có nước dùng trong và ngọt, bánh phở dẻo mà không nát, thịt mỡ gầu giòn, có đầy đủ đồ ăn kèm với hương thơm khó cưỡng được nấu bằng công thức gia truyền. Vậy nên, để phát triển kinh doanh, tăng lợi nhuận hay bắt đầu mở quán phở bò hút khách, nhanh hồi vốn, nếu không phải được “truyền nghề” từ gia đình, nhiều người đã tìm đến các khóa học nấu phở ngon để có được những phương pháp, bí quyết độc đáo tạo nên món phở bò hấp dẫn, lôi cuốn nhất.

Bí quyết nấu phở bò ngon nằm ở đâu?

Cũng như những món khác như: bún, hủ tiếu… bí quyết nấu phở ngon đầu tiên phải nằm ở phần nước dùng. Để có được những tô phở ngon phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm và bí quyết nấu nước dùng truyền thống của người chế biến. Nước dùng càng ngọt, càng trong thì mới kết hợp được với các nguyên liệu khác tạo nên tô phở thơm ngon. Muốn vậy, người đầu bếp phải biết cách lựa chọn, kết hợp các nguyên liệu với nhau một cách khéo léo, đồng thời nắm được phương pháp và kỹ thuật sơ chế, chế biến xương bò đúng cách. Ngay cả luộc thịt bò cũng là một “nghệ thuật” không hề đơn giản. Bên cạnh đó, để giúp món phở đạt được hương vị chuẩn công thức gia truyền, người nấu cần biết cách nêm nếm gia vị theo đúng tỷ lệ mà không làm mất đi vị ngọt tự nhiên của xương hầm.

Các bước nấu phở bò ngon chuẩn vị

Hình 1:

nguyên liệu nấu phở bò

Chuẩn bị các nguyên liệu nấu phở

Hình 2:

nướng xương nấu nước dùng

Nướng xương cùng hành tây để nấu nước dùng

Hình 3:

ngâm đá xương

lấy xương đã nướng ra ngâm đá để khử mùi

Hình 4:

nấu nước dùng

học cách nấu nước dùng phở trong không bị đục

Hình 5:

thêm nguyên liệu vào tô

cách sắp xếp nguyên liệu, thịt bò vào tô phở đẹp mắt

Hình 6:

thành phẩm là bát phở ngon

thành phẩm sau khóa học là bát phở bò ngon chuẩn vị

Bánh phở cũng có vai trò rất quan trọng. Ngày xưa, để làm bánh phở, người ta phải chọn đúng loại gạo mùa, gạo chiêm từ vụ trước, để cho hết nhựa, rồi đem nghiền bằng cối xay đá thì bột mới trắng, mới làm nên được sợi phở dai ngon, sau đó đem tráng mỏng trên nồi nước quạt than củi cho chín nục. Ngày nay, nhờ áp dụng công nghệ hiện đại nên có nhiều cách làm sợi phở. Dù vậy, không phải ai cũng biết cách làm và chọn được bánh phở đúng chuẩn cho món phở ngon.

Để thưởng thức tô phở bò trọn vị, tinh tế, chắc chắn không thể thiếu các loại rau thơm, đồ ăn kèm… Cách bày trí tô phở sao cho đẹp mắt, lôi cuốn cũng góp phần không nhỏ giúp tô phở thêm cuốn hút.

Địa chỉ học nấu phở bò gia truyền chất lượng

Những khóa học nấu ăn nói chung và nấu phở bò mở quán kinh doanh nói riêng hiện nay có khá nhiều tại các trung tâm, đơn vị dạy nấu ăn. Đây cũng là giải pháp tối ưu giúp nhiều người đam mê kinh doanh dễ dàng theo học để có được bí quyết nấu phở ngon, phục vụ nhu cầu thực khách và thu lợi nhuận.

Tại hocnauan.edu.vn, bạn có thể tham gia các lớp học chuyên đề hoặc học nấu ăn theo yêu cầu chỉ từ 1 – 2 buổi để được các giảng viên là những Chuyên gia ẩm thực, Bếp trưởng bếp Việt có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn nấu phở bò. Tại đây, ngoài những kiến thức, công thức, kỹ năng, phương pháp chế biến, bạn sẽ được các thầy cô “truyền nghề” cho những bí quyết, mẹo hay để nấu được món phở ngon đúng như “bí quyết gia truyền”, vừa dinh dưỡng, thơm ngon vừa thu hút thực khách mà vẫn tiết kiệm nguyên liệu, chi phí.

Học nấu phở bò chuẩn vị hút khách để tăng doanh thu

Với hơn 90% thời lượng thực hành cùng cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn đào tạo nghề quốc tế, sau khi kết thúc khóa học, bạn có thể tự tin nắm vững: cách lựa chọn nguyên liệu như: thịt bò, gân, tái, nạm, gầu, bò viên… tươi ngon; cách sơ chế, hầm xương bò để nước dùng trong ngọt; cách bảo quản nguyên vật liệu được lâu để đảm bảo lợi nhuận khi kinh doanh; cách nêm nếm gia vị nước dùng bò đúng chuẩn; cách chuẩn bị các loại rau ăn kèm; định lượng nguyên vật liệu để có mức giá thành hợp lý, thu lợi nhuận cao; cách làm, lựa chọn bánh phở ngon; cách trang trí tô phở bắt mắt… để có thể thu hút thực khách, giúp tăng doanh thu và đạt lợi nhuận tối đa.

Món phở nói chung và phở bò nói riêng ngày càng được bán rộng rãi cả trong và ngoài nước, là món ăn Việt được đông đảo thực khách đón nhận, yêu thích. Kinh doanh phở giàu tiềm năng nhưng không phải ai cũng biết cách nấu phở ngon, thu hút khách. Vì hầu hết, những quán phở mang tính “gia truyền” thường giấu kín bí quyết và chỉ truyền cho thế hệ sau trong gia đình. Do đó, tham gia các khóa học là phương pháp tối ưu giúp bạn có được các bí quyết nấu phở bò độc đáo, khác biệt để phục vụ cho việc kinh doanh hiệu quả nhất.

Ngoài học nấu phở bò gia truyền tại https://hocnauan.edu.vn/ còn có rất nhiều bí quyết nấu phở khác để tạo nên tô phở bò thơm ngon, khác biệt.  Bạn có thể đăng ký tại form bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí về thông tin các khóa học nhé!



Ban đầu được đăng tại:https://hocnauan.edu.vn/mo-quan/pho/hoc-bi-quyet-nau-pho-bo-gia-truyen

Comments

Popular posts from this blog

Dạy Nấu Ăn Theo Yêu Cầu – Món Đãi Tiệc – Mở Quán – Gia Đình

Ngoài các khóa học nấu ăn ngắn hạn thì dạy nấu ăn theo yêu cầu đang là hình thức được rất nhiều người lựa chọn. Với những ưu điểm nổi bật, các lớp học này đã nhanh chóng giúp trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, phương pháp và bí quyết nấu các món ăn mà người học mong muốn để phục vụ theo mục đích của mình. Dạy nấu ăn theo yêu cầu giúp nhiều người nhanh chóng có được bí quyết nấu ăn ngon Tai hnaedu, nơi dạy nấu ăn chuyên nghiệp đa dạng, các lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu thường xuyên khai giảng và thu hút đông đảo đối tượng học viên theo học. Lớp học được thiết kế đặc biệt dành cho những ai có nhu cầu học nấu ăn cấp tốc, học nấu ăn để kinh doanh quán ăn, nhà hàng, học nấu các món đãi tiệc hay dành cho những người nội trợ, những ai yêu thích một số món ăn hấp dẫn như: phở, hủ tiếu, bánh canh, phá lấu, cơm tấm… phục vụ trong gia đình. Những đặc điểm của lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu • Học viên sẽ được cung cấp kiến thức, hướng dẫn công thức, kỹ thuật, phương pháp và các bí quyết chế

Cách Nấu Bún Riêu Chay Thanh Đạm

Với cách nấu bún riêu chay này, bạn có thể dễ dàng bổ sung vào thực đơn ăn chay của mình và gia đình bất cứ lúc nào. Đừng lo nếu bạn nghĩ các nguyên liệu chay sẽ làm món bún riêu trở nên nhạt nhẽo hơn mà ngược lại còn rất đậm đà, thơm ngon và tốt cho sức khỏe nữa đấy. Bún riêu chay thanh đạm cho thực đơn chay thêm phong phú Ăn chay đang là một trong những xu hướng thu hút ngày càng nhiều người áp dụng vì có rất có lợi cho sức khỏe lẫn tinh thần. Tuy nhiên, để áp dụng phương pháp ăn chay hiệu quả, việc làm cho thực đơn món chay đa dạng và phong phú rất quan trọng, vì vừa giúp cung cấp cho bạn đầy đủ dưỡng chất cần thiết, vừa không gây cảm giác chán ăn khi các món ăn chay không đa dạng như món ăn mặn. Chỉ với các nguyên liệu rau củ rất dễ tìm, dễ mua, bạn vẫn có thể chế biến được món bún riêu chay yêu thích cho mình và cả nhà thưởng thức đấy. Cùng xem và thực hiện nhé! Các nguyên liệu cần chuẩn bị để nấu bún riêu chay • Sữa đậu nành không đường: 1,5l • Cà chua: 6 trái • Đậu hũ ch

Kinh Nghiệm Mở Quán Mì Quảng

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các mô hình ẩm thực hiện nay như: phở, bún bò, bún riêu… không ít người cũng đã thành công và thu về lợi nhuận hấp dẫn nhờ món mì Quảng. Nếu bạn đang chuẩn bị hay có kế hoạch kinh doanh, đừng bỏ qua những kinh nghiệm mở quán mì Quảng trong bài viết này để việc buôn bán hiệu quả, thuận lợi hơn. Mì Quảng là món ăn đặc sản của người dân Quảng Nam – Đà Nẵng nhưng ngày càng phổ biến ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Món mì Quảng mang đậm chất bình dân, giản dị nhưng lại chứa đựng sự tinh tế, hài hòa giữa sắc, hương và vị nên được đông đảo thực khách yêu thích. Món ăn ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn này đang thu hút rất nhiều người yêu thích kinh doanh đi học nấu mì Quảng để mở quán . Bên cạnh đó, khá nhiều nhà hàng, quán ăn cũng bổ sung mì Quảng vào thực đơn của mình để phục vụ nhu cầu ăn uống đa dạng của thực khách. “Bỏ túi” ngay những kinh nghiệm dưới đây để có thể mở quán mì Quảng kinh doanh hút khách nhé. Chuẩn bị đầy đủ các điều kiện thiết yếu