Skip to main content

Học phí học nấu món nhật là bao nhiêu?

Nếu bạn là người thích thú muốn tìm hiểu, khám phá văn hóa ẩm thực Nhật Bản hay định hướng nghề nghiệp trở thành đầu bếp món Nhật nhưng băn khoăn không biết học phí một lớp học món Nhật bao nhiêu. Các bạn cùng tham khảo mức học phí khóa học nấu món Nhật tại Hocnauan.edu.vn.

Ẩm thực là một trong những nét đặc trưng văn hóa của Nhật Bản. Món ăn Nhật chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Ngoài nấu ăn giỏi, để trở thành đầu bếp Nhật thạo nghề, bạn cần trau dồi kiến thức, nâng cao kỹ năng, liên tục cập nhật thông tin mới về ẩm thực xứ sở mặt trời mọc. Cùng với đó, một môi trường học món Nhật chuyên nghiệp là điều kiện quan trọng để các bạn nhanh chóng làm quen và hòa nhập với công việc sau khi ra trường.

Ẩm thực Nhật cần sự tỉ mỉ, tinh tế

Ẩm thực Nhật cần sự tỉ mỉ, tinh tế

Tiềm năng lớn dành cho những người học món Nhật

Trong vòng 10 năm gần đây, “cơn bão” ẩm thực Nhật đổ vào nước ta. Từ những món ăn đơn giản đến phức tạp cũng được người Việt đón nhận nhiệt tình. Các quán ăn, nhà hàng phục vụ món Nhật ra đời ngày càng nhiều, thôi thúc nhiều người trẻ muốn trở thành đầu bếp món Nhật.

Bên cạnh đó, ẩm thực xứ sở hoa anh đào nổi tiếng với sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong cách chế biến cũng như cách trang trí đòi hỏi người đầu bếp kỹ năng và chuyên môn cao. Vì vậy tham gia các lớp học món Nhật, các bạn có cơ hội tiếp xúc, làm quen và nâng cao tay nghề. Từ đó tạo cơ hội việc làm tại các nhà hàng – khách sạn theo phong cách Nhật chuyên nghiệp với mức thu nhập ổn định.
Không chỉ vậy, Học nấu món Nhật còn giúp các bạn trẻ trở thành Bếp trưởng bếp Nhật làm việc trong những nhà hàng – khách sạn lớn. Cùng với kỹ năng nấu ăn, các kỹ năng quản lý cũng vô cùng quan trọng đặc biệt đối với những ai có ý định muốn kinh doanh món Nhật.

Học phí học món Nhật có cao không?

Hiện nay, trên địa bàn TP HCM, Hocnauan.edu.vn là một trong những trung tâm dạy nấu món Nhật uy tín, chất lượng. Tham gia lớp học các bạn sẽ được học kiến thức lý thuyết và thực hành chế biến món ăn đúng phong cách Nhật Bản. Các học viên được học trong môi trường chuyên nghiệp từ cơ sở vật chất đến cách giảng dạy của giáo viên.

Các giảng viên của trung tâm là những Bếp trưởng bếp Nhật đang làm việc tại các nhà hàng nổi tiếng, trực tiếp chia sẻ với học viên nhiều kỹ năng như sử dụng dao, trang trí món ăn, thái hải sản… Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể chế biến thành thạo các loại Sushi cơ bản như Nigiri Sushi (Maguro harami, Sake, Ebi, Tako, Sake cheese, Kani Kawa, Abogado, Aburi maguro, Aburi sake, Aburi yari ika, Yaiki shiitake, Guyniku tataki), Maki Sushi (Sake maki – Unagi no oshi sushi – Saba no oshi sushi – Alantir sushi – California sushi)…

Mức học phí các khóa học nấu món Nhật đều được quy định rõ ràng. Khóa học món Nhật gồm 2 cấp độ cơ bản và nâng cao với học phí dao động trong khoảng 8 triệu đồng/cấp độ. Nếu học viên đóng trọn khóa học thì được giảm 3%. Đồng thời, khi đóng học phí tham gia lớp học các bạn sẽ được tặng đồng phục là áo, nón bếp, tạp dề cùng trọn bộ giáo trình. Mức học phí này đã bao gồm cả chi phí nguyên vật liệu thực hành, bằng cấp, chứng chỉ… Vì vậy, bạn không phải lo lắng về các khoản tiền phát sinh trong quá trình học.

Hiện nay, Hocnauan.edu.vn có nhiều chương trình hỗ trợ học phí nhằm giúp học viên yên tâm theo đuổi đam mê trở thành Đầu bếp chuyên nghiệp. Theo đó, đối với những trường hợp khó khăn, không đủ điều kiện để có thể đóng học phí 1 lần, bạn có thể chọn hình thức đóng theo từng cấp độ, tín chỉ. Ngoài ra, trung tâm còn liên kết với HD Sai Son để hỗ trợ cho học viên vay học phí lên đến 90% kỳ hạn đến 24 tháng. Không dừng lại ở đó, trường sẽ giảm 5% học phí ở khóa học đăng kí đầu tiên đối với học viên là con thương binh liệt sĩ, học viên thuộc diện hộ nghèo cũng sẽ được giảm 5% tổng học phí. Với những chính sách hỗ trợ trên, trường giúp các bạn có hoàn cảnh khó khăn theo đuổi ước mơ của mình mà không bị gián đoạn bởi tài chính.

thực hành chế biến món ăn trong lớp học

Học viên chế biến thành thạo món Nhật sau khi hoàn thành khóa học

Nhiều bạn trẻ tốt nghiệp khóa học nấu món Nhật tại Hocnauan.edu.vn đã có được công việc phù hợp với mức lương cao. Bạn cũng sẽ là một trong số đó nếu theo đuổi đam mê một cách nghiêm túc ngay từ bây giờ. Liên hệ với chúng tôi để lại thông tin đăng ký tư vấn để được hỗ trợ chi tiết về khóa học nhanh nhất.



Ban đầu được đăng bởi:https://hocnauan.edu.vn/mon-nhat/hoc-phi-la-bao-nhieu

Comments

Popular posts from this blog

Dạy Nấu Ăn Theo Yêu Cầu – Món Đãi Tiệc – Mở Quán – Gia Đình

Ngoài các khóa học nấu ăn ngắn hạn thì dạy nấu ăn theo yêu cầu đang là hình thức được rất nhiều người lựa chọn. Với những ưu điểm nổi bật, các lớp học này đã nhanh chóng giúp trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, phương pháp và bí quyết nấu các món ăn mà người học mong muốn để phục vụ theo mục đích của mình. Dạy nấu ăn theo yêu cầu giúp nhiều người nhanh chóng có được bí quyết nấu ăn ngon Tai hnaedu, nơi dạy nấu ăn chuyên nghiệp đa dạng, các lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu thường xuyên khai giảng và thu hút đông đảo đối tượng học viên theo học. Lớp học được thiết kế đặc biệt dành cho những ai có nhu cầu học nấu ăn cấp tốc, học nấu ăn để kinh doanh quán ăn, nhà hàng, học nấu các món đãi tiệc hay dành cho những người nội trợ, những ai yêu thích một số món ăn hấp dẫn như: phở, hủ tiếu, bánh canh, phá lấu, cơm tấm… phục vụ trong gia đình. Những đặc điểm của lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu • Học viên sẽ được cung cấp kiến thức, hướng dẫn công thức, kỹ thuật, phương pháp và các bí quyết chế

Cách Nấu Bún Riêu Chay Thanh Đạm

Với cách nấu bún riêu chay này, bạn có thể dễ dàng bổ sung vào thực đơn ăn chay của mình và gia đình bất cứ lúc nào. Đừng lo nếu bạn nghĩ các nguyên liệu chay sẽ làm món bún riêu trở nên nhạt nhẽo hơn mà ngược lại còn rất đậm đà, thơm ngon và tốt cho sức khỏe nữa đấy. Bún riêu chay thanh đạm cho thực đơn chay thêm phong phú Ăn chay đang là một trong những xu hướng thu hút ngày càng nhiều người áp dụng vì có rất có lợi cho sức khỏe lẫn tinh thần. Tuy nhiên, để áp dụng phương pháp ăn chay hiệu quả, việc làm cho thực đơn món chay đa dạng và phong phú rất quan trọng, vì vừa giúp cung cấp cho bạn đầy đủ dưỡng chất cần thiết, vừa không gây cảm giác chán ăn khi các món ăn chay không đa dạng như món ăn mặn. Chỉ với các nguyên liệu rau củ rất dễ tìm, dễ mua, bạn vẫn có thể chế biến được món bún riêu chay yêu thích cho mình và cả nhà thưởng thức đấy. Cùng xem và thực hiện nhé! Các nguyên liệu cần chuẩn bị để nấu bún riêu chay • Sữa đậu nành không đường: 1,5l • Cà chua: 6 trái • Đậu hũ ch

Cách Làm Những Món Chay Đãi Tiệc Đám Giỗ Tại Nhà

Ăn chay ngày càng trở thành xu hướng phổ biến hiện nay. Vậy nên, bạn đừng bỏ qua cách làm những món chay đãi tiệc đám giỗ tại nhà dưới đây để khéo léo trổ tài nội trợ trong gia đình nhé. Dù chỉ sử dụng các nguyên liệu đơn giản nhưng bạn vẫn có thể biến tấu để chế biến nên nhiều món ăn chay ngon, bổ dưỡng mà không kém phần hấp dẫn so với các món mặn. Thông thường, để làm được một mâm cỗ chay cho các dịp lễ, đám tiệc hay đám giỗ… không phải là vấn đề đơn giản với nhiều người vì các món ăn cần phải đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng và phong phú, hấp dẫn. Cùng tham khảo ngay cách làm các món chay ngon đãi tiệc dưới đây để chuẩn bị trong đám giỗ nhé! Món nem rán chay Nem rán chay Nguyên liệu: • Bánh đa nem: 1 gói • Miến: 100g • Cà rốt: 1 củ • Nấm mèo (mộc nhĩ): 200g • Nấm hương: 200g • Giá đỗ: 100g • Gia vị chay Cách làm: Miến đem ngâm nước lạnh cho nở mềm, vớt ra để ráo rồi cắt khúc nhỏ. Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch rồi bào sợi. Nấm mèo ngâm nước lạnh cho nở mềm, cắt chân, để ráo nước