Skip to main content

Học nấu món âu ở đâu tại tphcm?

Để nấu được những món Âu ngon, hấp dẫn thì người đầu bếp cần hội tụ nhiều kỹ năng cũng như kiến thức chuyên môn cao. Đó là lý do tại sao những khóa học nấu món Âu trên cả nước nói chung và tại TPHCM nói riêng đang xuất hiện ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo người theo học.

Sẽ không hề khoa trương nếu nói các món Âu luôn được đánh giá cao bởi sự tinh tế, hài hòa và vô cùng sang trọng. Ẩm thực châu Âu không chỉ có sức ảnh hưởng to lớn tới các quốc gia trên thế giới mà các món Âu cũng dễ dàng “mê hoặc” tất cả những thực khách sành ăn khó tính nhất. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người tìm hiểu cũng như đi học nấu món Âu để không chỉ có thêm cơ hội khám phá nền ẩm thực tinh tế, độc đáo này mà còn có thể tự tay chế biến và tìm kiếm cơ hội việc làm tại những môi trường kinh doanh, phục vụ món Âu chuyên nghiệp.

Món Âu nổi tiếng thế giới bởi sự cầu kì, tinh tế

Món Âu nổi tiếng thế giới bởi sự cầu kì, tinh tế

Nhu cầu học bếp trưởng bếp âu ngày càng tăng cao

Tại Việt Nam hiện nay, các món Âu ngày càng trở nên phổ biến và được người Việt yêu thích. Sự đa dạng của các món Âu còn để đáp ứng nhu cầu, phục vụ ẩm thực cho một lượng lớn du khách, người châu Âu đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam hàng năm. Ngoài ra, trong các bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới… tại các nhà hàng, khách sạn với các thực đơn món Âu hấp dẫn, sang trọng lại giàu dinh dưỡng cũng đang có xu hướng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Chính vì nhu cầu thưởng thức món Âu tăng cao nên các loại hình kinh doanh ẩm thực Âu cũng trở nên đa dạng, phong phú hơn. Từ đó, học nấu món Âu đã tạo ra nhiều cơ hội và lợi thế cạnh tranh hiệu quả cho bất kì ai muốn phát triển nghề nghiệp hoặc kinh doanh mở quán chuyên món Âu.
Bên cạnh đó, học nấu món Âu đã mở ra nhiều cơ hội để các Đầu bếp bếp Âu làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp với mức thu nhập cao. Nguyên nhân là do các món Âu có tính sang trọng, sự tinh tế cao cùng cách chế biến cầu kỳ nên hầu như được phục vụ trong các nhà hàng, khách sạn 5 sao, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng lớn… mà ít khi xuất hiện theo kiểu các món ăn đường phố hay các quán ăn vặt bình dân.

Ngược lại, cũng vì sự chuyên nghiệp và sang trọng này mà các nhà hàng, khách sạn lớn luôn có nhu cầu tuyển dụng Đầu bếp món Âu có kiến thức, kỹ năng ở trình độ cao. Vì nếu không được đào tạo chuyên nghiệp, người Đầu bếp sẽ khó có thể chế biến các món Âu một cách công phu, kỹ lưỡng, đặc biệt là cách kết hợp các loại súp, nước xốt, các gia vị như rượu vang… đến cách trình bày món ăn sao cho sang trọng, tinh tế để đảm bảo món ăn chuẩn phong cách, mùi vị Âu. Điều quan trọng là chỉ khi nắm vững những kỹ thuật, kiến thức căn bản, người Đầu bếp bếp Âu mới có thể áp dụng cho nhiều món và sáng tạo ra món mới của mình.

khóe léo trang trí

nắm vững kỹ thuật chế biến và trình bày món ăn chuyên nghiệp

Học nấu món Âu tại TP Hồ Chi Minh

TPHCM từ lâu luôn được xem là trung tâm kinh tế phát triển nhất cả nước. Tại đây, hệ thống các nhà hàng, khách sạn phục vụ món Âu nhiều hơn hẳn so với các tỉnh thành khác, từ đó tạo ra nhiều lợi thế về nghề nghiệp, cơ hội việc làm và phát triển các hình thức kinh doanh món Âu hấp dẫn. Vì vậy, TP HCM cũng đã trở thành nơi thu hút nhiều đối tượng người muốn học nấu món Âu.

Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua Hocnauan.edu.vn khi nhắc tới các địa chỉ học nấu món Âu uy tín, chất lượng từ lâu đã được nhiều người lựa chọn tại TP HCM. Chỉ từ các khóa học Bếp trưởng bếp Âu ngắn hạn trong vòng 3 – 6 tháng tại Hocnauan.edu.vn với chất lượng đảm bảo đã đáp ứng được mong muốn và mục đích của các đối tượng học viên rất đa dạng như: những người yêu thích nấu ăn muốn khám phá ẩm thực châu Âu; các bạn trẻ có cơ hội đi du học, làm việc tại châu Âu muốn trang bị hành trang, kỹ năng thiết yếu nhất; người nội trợ muốn học nấu ăn để bổ sung, thay đổi thực đơn cho gia đình; người muốn mở kinh doanh nhà hàng, quán ăn chuyên món Âu… Đặc biệt, nội dung chương trình học của các khóa học Bếp trưởng bếp Âu tại Hocnauan.edu.vn còn được thiết kế để phù hợp với các đối tượng là những bạn trẻ đam mê trở thành Đầu bếp món Âu chuyên nghiệp hay những Đầu bếp bếp Âu đã làm nghề muốn học thêm để mở rộng, nâng cao kỹ năng.

giảng viên hướng dẫn tận tình

Hocnauan.edu.vn là địa chỉ học nấu món Âu uy tín, chất lượng

Tại Hocnauan.edu.vn, các khóa học nấu món Âu với thời gian học linh hoạt luôn được khai giảng thường xuyên, mở lớp hàng tuần với nhiều ưu điểm nổi trội gồm:

– Học viên được cung cấp tất cả những kiến thức, kỹ năng và phương pháp nấu món Âu từ cơ bản, nâng cao đến chuyên sâu như: phương pháp và nguyên tắc chế biến món Âu đặc trưng gồm: đốt rượu, đút lò, áp chảo…; các chuyên đề súp, salad; cách sử dụng dao chảo Âu trong gian bếp; kỹ thuật phối trộn, trang trí món ăn; các thuật ngữ tiếng Anh trong bếp Âu về nguyên liệu, dụng cụ, gia vị; kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm, quản lý và vận hành gian bếp hiệu quả; kỹ năng lựa chọn, sơ chế nguyên liệu để thực phẩm được tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm…

– 90% thời gian học là thực hành, giúp học viên phát triển kỹ năng làm việc thực tế, phát triển tư duy, vận dụng vào làm món Âu.

– Hệ thống cơ sở vật chất, hệ thống Bếp một chiều thực hành hiện đại, đạt chuẩn châu Âu.

– Nội dung chương trình học thiết thực, được cập nhật và soạn theo nhu cầu của các nhà tuyển dụng và xu hướng thưởng thức ẩm thực của thực khách yêu thích món Âu.

– Nhận Chứng chỉ Nghiệp vụ Bếp trưởng được cấp bởi Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp có giá trị trên toàn quốc và được hỗ trợ giới thiệu việc làm phù hợp với năng lực sau khi tốt nghiệp.

Hơn nữa, chương trình Bếp trưởng bếp Âu của chúng tôi còn được thiết kế và giảng dạy bởi các Chuyên gia ẩm thực, Bếp trưởng giàu kinh nghiệm, tận tâm, tận tình “truyền nghề” với các bí quyết có một không hai, tạo cho học viên có được nền tảng kiến thức, kỹ năng nghề vững chắc để có thể làm việc tại các nhà hàng, khách sạn cao cấp cũng như khởi nghiệp kinh doanh món Âu.

Hãy đăng ký ngay để được trải nghiệm môi trường học tập nấu món Âu chuyên nghiệp, đẳng cấp cùng Hocnauan.edu.vn nhé!



Ban đầu được đăng bởi:https://hocnauan.edu.vn/mon-au/o-dau-tphcm

Comments

Popular posts from this blog

Dạy Nấu Ăn Theo Yêu Cầu – Món Đãi Tiệc – Mở Quán – Gia Đình

Ngoài các khóa học nấu ăn ngắn hạn thì dạy nấu ăn theo yêu cầu đang là hình thức được rất nhiều người lựa chọn. Với những ưu điểm nổi bật, các lớp học này đã nhanh chóng giúp trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, phương pháp và bí quyết nấu các món ăn mà người học mong muốn để phục vụ theo mục đích của mình. Dạy nấu ăn theo yêu cầu giúp nhiều người nhanh chóng có được bí quyết nấu ăn ngon Tai hnaedu, nơi dạy nấu ăn chuyên nghiệp đa dạng, các lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu thường xuyên khai giảng và thu hút đông đảo đối tượng học viên theo học. Lớp học được thiết kế đặc biệt dành cho những ai có nhu cầu học nấu ăn cấp tốc, học nấu ăn để kinh doanh quán ăn, nhà hàng, học nấu các món đãi tiệc hay dành cho những người nội trợ, những ai yêu thích một số món ăn hấp dẫn như: phở, hủ tiếu, bánh canh, phá lấu, cơm tấm… phục vụ trong gia đình. Những đặc điểm của lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu • Học viên sẽ được cung cấp kiến thức, hướng dẫn công thức, kỹ thuật, phương pháp và các bí quyết chế

Cách Nấu Bún Riêu Chay Thanh Đạm

Với cách nấu bún riêu chay này, bạn có thể dễ dàng bổ sung vào thực đơn ăn chay của mình và gia đình bất cứ lúc nào. Đừng lo nếu bạn nghĩ các nguyên liệu chay sẽ làm món bún riêu trở nên nhạt nhẽo hơn mà ngược lại còn rất đậm đà, thơm ngon và tốt cho sức khỏe nữa đấy. Bún riêu chay thanh đạm cho thực đơn chay thêm phong phú Ăn chay đang là một trong những xu hướng thu hút ngày càng nhiều người áp dụng vì có rất có lợi cho sức khỏe lẫn tinh thần. Tuy nhiên, để áp dụng phương pháp ăn chay hiệu quả, việc làm cho thực đơn món chay đa dạng và phong phú rất quan trọng, vì vừa giúp cung cấp cho bạn đầy đủ dưỡng chất cần thiết, vừa không gây cảm giác chán ăn khi các món ăn chay không đa dạng như món ăn mặn. Chỉ với các nguyên liệu rau củ rất dễ tìm, dễ mua, bạn vẫn có thể chế biến được món bún riêu chay yêu thích cho mình và cả nhà thưởng thức đấy. Cùng xem và thực hiện nhé! Các nguyên liệu cần chuẩn bị để nấu bún riêu chay • Sữa đậu nành không đường: 1,5l • Cà chua: 6 trái • Đậu hũ ch

Cách Làm Những Món Chay Đãi Tiệc Đám Giỗ Tại Nhà

Ăn chay ngày càng trở thành xu hướng phổ biến hiện nay. Vậy nên, bạn đừng bỏ qua cách làm những món chay đãi tiệc đám giỗ tại nhà dưới đây để khéo léo trổ tài nội trợ trong gia đình nhé. Dù chỉ sử dụng các nguyên liệu đơn giản nhưng bạn vẫn có thể biến tấu để chế biến nên nhiều món ăn chay ngon, bổ dưỡng mà không kém phần hấp dẫn so với các món mặn. Thông thường, để làm được một mâm cỗ chay cho các dịp lễ, đám tiệc hay đám giỗ… không phải là vấn đề đơn giản với nhiều người vì các món ăn cần phải đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng và phong phú, hấp dẫn. Cùng tham khảo ngay cách làm các món chay ngon đãi tiệc dưới đây để chuẩn bị trong đám giỗ nhé! Món nem rán chay Nem rán chay Nguyên liệu: • Bánh đa nem: 1 gói • Miến: 100g • Cà rốt: 1 củ • Nấm mèo (mộc nhĩ): 200g • Nấm hương: 200g • Giá đỗ: 100g • Gia vị chay Cách làm: Miến đem ngâm nước lạnh cho nở mềm, vớt ra để ráo rồi cắt khúc nhỏ. Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch rồi bào sợi. Nấm mèo ngâm nước lạnh cho nở mềm, cắt chân, để ráo nước